จีน เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล ไชนีส ซูเปอร์ลีก

รวยไม่รู้เรื่อง! มาดูรายได้ แกเร็ธ เบล หากย้ายไปเมืองจีน

สื่อจอมแฉอย่าง เดอะ ซัน เผยว่า แกเร็ธ เบล วัย 30 ปีแข้งดังจาก เรอัล มาดริด กำลังจะรับทรัพย์ก้อนมหึมาและทุบสถิตินักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทิ้งอย่างราบคาบ ถ้าลองเฉลี่ยเป็นตัวเลขแล้ว เขาจะมีรายรับถึงนาทีละ 4,500…

Home / SPORT / รวยไม่รู้เรื่อง! มาดูรายได้ แกเร็ธ เบล หากย้ายไปเมืองจีน

สื่อจอมแฉอย่าง เดอะ ซัน เผยว่า แกเร็ธ เบล วัย 30 ปีแข้งดังจาก เรอัล มาดริด กำลังจะรับทรัพย์ก้อนมหึมาและทุบสถิตินักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทิ้งอย่างราบคาบ ถ้าลองเฉลี่ยเป็นตัวเลขแล้ว เขาจะมีรายรับถึงนาทีละ 4,500 บาท

รายงานข่าวระบุว่าแนวรุกชาว เวลส์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในประเทศจีน โดยมีสโมสร เจียงซู เสิ่นตี้ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน ยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาล ซึ่งจะทำให้เขาฟันค่าจ้างหนึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์หรือประมาณ 38.5 ล้านบาทกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกแซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังของ ยูเวนตุส

 

 

อย่างไรก็ตามข่าวบางกระแสเชื่อว่า เบล จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเพราะเคยยืนยันว่าอยากจะค้าแข้งในยุโรปต่อไป โดยมีทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สโมสรเก่าของเขาให้ความสนใจอยู่