ชอน ลองสต๊าฟฟ์ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจปิดดีลสอย แม็กไกวร์ กับ ลองสต๊าฟฟ์ หลัง วู้ดเวิร์ด เร่งเดินเรื่อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ชอน ลองสต๊าฟฟ์ ได้ในช่วงเปิดตลาดครั้งนี้ หลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร กำลังเร่งเดินเรื่องอยู่ที่อังกฤษ Evening…

Home / SPORT / แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจปิดดีลสอย แม็กไกวร์ กับ ลองสต๊าฟฟ์ หลัง วู้ดเวิร์ด เร่งเดินเรื่อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ชอน ลองสต๊าฟฟ์ ได้ในช่วงเปิดตลาดครั้งนี้ หลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร กำลังเร่งเดินเรื่องอยู่ที่อังกฤษ

Evening Standard รายงานข่าวว่า วู้ดเวิร์ด ตัดสินใจที่จะไม่เดินทางมาสมทบกับทีมปีศาจแดงในการทัวร์พรีซีซั่น ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ หลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของสโมสรเมื่อปี 2013 เนื่องจากตั้งใจจะปิดดีล 2 นักเตะที่กำลังตั้งใจคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้

ทางด้าน แม็กไกวร์ นั้น เชื่อกันว่าต้นสังกัดอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัวราวๆ 80-90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปในทันที ขณะที่ ลองสต๊าฟฟ์ นั้นถูกทาง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวมาที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมปีศาจแดงยังคงเชื่อว่าดีลนี้สามารถจบได้ในราคาที่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เพิ่งคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมเพียงแค่ 2 ราย นั่นก็คือ แดเนียล เจมส์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งยังขาดอีกหลายตำแหน่งตามความต้องการของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

……….

เกร็ดน่ารู้
นอกเหนือไปจากการซื้อนักเตะแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เตรียมที่จะขายผู้เล่นด้วย นั่นก็คือ โรเมลู ลูกากู ที่พวกเขาต้องการค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ แต่ทีมที่ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้อย่าง อินเตอร์ มิลาน พร้อมจ่ายแค่ 54 ล้านปอนด์ เท่านั้น