อินเตอร์ มิลาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมลู ลูกากู

แมนฯ ยูไนเต็ด เตือน อินเตอร์ อยากซื้อ ลูกากู ก็ให้รีบจัดการ อย่ามัวแต่ลีลา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตือน อินเตอร์ มิลาน ว่าถ้าอยากซื้อ โรเมลู ลูกากู ก็ให้รีบจัดการให้เรียบร้อย อย่ามัวแต่ลีลาดึงเกมเพื่อหวังจะได้ค่าตัวถูกๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับศูนย์หน้าชาวเบลเยียมเข้ามาที่ 54 ล้านปอนด์…

Home / SPORT / แมนฯ ยูไนเต็ด เตือน อินเตอร์ อยากซื้อ ลูกากู ก็ให้รีบจัดการ อย่ามัวแต่ลีลา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตือน อินเตอร์ มิลาน ว่าถ้าอยากซื้อ โรเมลู ลูกากู ก็ให้รีบจัดการให้เรียบร้อย อย่ามัวแต่ลีลาดึงเกมเพื่อหวังจะได้ค่าตัวถูกๆ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับศูนย์หน้าชาวเบลเยียมเข้ามาที่ 54 ล้านปอนด์ ซึ่งห่างไกลจากค่าตัวที่ทีมปีศาจแดงต้องการค่อนข้างเยอะ นั่นก็คือ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งสมน้ำสมเนื้อกับตอนที่พวกเขาไปคว้าตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ข้อเสนอนี้ถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด Daily Mail ได้รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตือนทีมดังจากอิตาลีว่าให้รีบจัดการกับดีลนี้ให้เร็วที่สุด หากว่าต้องการได้ตัว ลูกากู เข้าไปเสริมแนวรุกจริงๆ เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะของ พรีเมียร์ ลีก นั้นจะปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งทำให้ถ้าพวกเขาขายกองหน้ารายนี้ออกไป ก็จะแทบไม่เหลือเวลาหาผู้เล่นใหม่เข้ามาทดแทน

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้น่าจะดันกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว แต่ทางกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยังไม่อยากให้นักเตะรายนี้ต้องแบกความกดดันมากจนเกินไป ทำให้จำเป็นต้องมีตัวเข้ามาทดแทนในกรณีที่ขาย ลูกากู ออกจากทีมจริงๆ

……….

เกร็ดน่ารู้
ช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะของ กัลโช่ เซเรีย อา นั้นคือวันที่ 23 สิงหาคม นั่นหมายความว่าทาง อินเตอร์ สามารถซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพได้หลังจากที่ตลาด พรีเมียร์ ลีก ปิดไปแล้ว แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเสียเปรียบ เนื่องจากมีเวลาค่อนข้างที่จะจำกัดกว่า