บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เนวิน ชิดชอบ โบซิดาร์ บันโดวิช

ร่ำไห้ผิดหวังฟอร์มตนเอง! เนวิน-บอสโก้โผเข้าปลอบใจ ‘ศุภณัฏฐ์’

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฯ และโบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โผเข้าปลอบศูนย์หน้าอนาคตไกลของทีม หลังร่ำไห้ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตนเอง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 16 ปี…

Home / SPORT / ร่ำไห้ผิดหวังฟอร์มตนเอง! เนวิน-บอสโก้โผเข้าปลอบใจ ‘ศุภณัฏฐ์’

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฯ และโบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โผเข้าปลอบศูนย์หน้าอนาคตไกลของทีม หลังร่ำไห้ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตนเอง

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 16 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและมีโอกาสจะแจ้งถึง 4 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ให้กับทีมได้ จนถูกเปลี่ยนตัวออกและส่งพี่ชาย สุภโชค สารชาติ ลงสนามมาแทน น.72 ทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้หลังจบเกม เมื่อสุดท้ายทีมเป็นฝ่ายเฉือนชนะ ทรู แบงค็อกฯ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโตโยต้า ลีก คัพ 2019 โดยมี เนวิน ชิดชอบ เดินเข้ามาปลอบใจ

“แม้นัดนี้เขาจะยิงประตูไม่ได้ แต่ผมคิดว่า เขาก็เล่นได้ดีมาก ผมมีความสุขที่เห็นเขาลงเล่น ที่สำคัญ เขามีคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมด้วย”

“เขาเพิ่งอายุ 16 ปี เราต้องให้เวลาเขา และ ผมคิดว่าการจบสกอร์ไม่ใช่ปัญหาของเขา เพราะก่อนหน้านี้ เขาก็ทำได้ดีมาโดยตลอด แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ มีทั้งวันที่ดี และ ไม่ดี ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะเรียนรู้เพื่อเติบโตมากขึ้น” บอสโก้ กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 20 วันที่ 27 กรกฎาคมนี้