บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สมุทรปราการ ซิตี้ เชน คำวิลัย

เกมคุณภาพ! “เขี้ยวสมุทร” หวังโค่นบุรีรัมย์ลุ้นแชมป์ไทยลีกเต็มตัว

เชน คำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สมุทรปราการ ซิตี้ หวังทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อการลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ วันที่ 25 กรกฎาคม 2562…

Home / SPORT / เกมคุณภาพ! “เขี้ยวสมุทร” หวังโค่นบุรีรัมย์ลุ้นแชมป์ไทยลีกเต็มตัว

เชน คำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สมุทรปราการ ซิตี้ หวังทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อการลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดย เชน คำวิลัย กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ทุกคนพร้อม ขาดเพียงแค่ ปฏิวัติ คำไหม ที่ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะกลับมาได้ฤดูกาลหน้าเลย ส่วน พีรดนย์ เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นพร้อมเต็มที่”

“โค้ช เทตสึยะ มูระยามะ มีการเตรียมการ รับมือกับบุรีรัมย์ไว้อยู่แล้ว แต่เราก็เคารพทุกๆ ทีมที่แข่งด้วย เรามองนัดต่อนัด ยิ่งเป็นเกมในบ้าน และเป็นเกมที่สำคัญด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็ขอ 3 แต้ม หากได้แชมป์ ก็ถือเป็นโบนัสครับ”

“เกมนี้เป็นเกมคุณภาพ น่าจะเป็นเกมที่สนุก ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกท่าน มาชมที่สนามสมุทรปราการ โดยเฉพาะแฟนๆ เขี้ยวสมุทร อยากให้เข้ามาชมกันเต็มสนาม เราอยากจะเก็บ 3 แต้มเพื่อเป็นจ่าฝูงครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357