อาร์เซน่อล เซอัด โคลาซินัช เมซุต โอซิล

ใจถึงพึ่งได้! โคลาซินัช บู๊มือเปล่าฟัดคนร้ายที่ปล้นรถหรู โอซิล (คลิป)

เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช สองแข้งปืนใหญ่เจอเหตุสุดระทึกถูกโจรพยายามชิงรถหรูคากรุงลอนดอนกลางวันแสกๆ ยังดีที่ดาวเตะบอสเนียฯ จะสวมบทฮีโร่ลงไปบู๊กับโจรด้วยมือเปล่าจนคนร้ายต้องยอมเผ่นหนีไป เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล เจอแจ็คพ็อตกลางวันแสกๆ หลังโดน 2…

Home / SPORT / ใจถึงพึ่งได้! โคลาซินัช บู๊มือเปล่าฟัดคนร้ายที่ปล้นรถหรู โอซิล (คลิป)

เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช สองแข้งปืนใหญ่เจอเหตุสุดระทึกถูกโจรพยายามชิงรถหรูคากรุงลอนดอนกลางวันแสกๆ ยังดีที่ดาวเตะบอสเนียฯ จะสวมบทฮีโร่ลงไปบู๊กับโจรด้วยมือเปล่าจนคนร้ายต้องยอมเผ่นหนีไป

เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล เจอแจ็คพ็อตกลางวันแสกๆ หลังโดน 2 โจรบุกปล้นรถ เอสยูวี เมอร์ซิเดส จี-คลาส มูลค่าราว 100,000 ปอนด์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยขณะที่ โอซิล เดินทางมากับ เซอัด โคลาซินัช เพื่อนร่วมทีม จนถึงถนนโกลเดอร์ส กรีน จากนั้นมีมิจฉาชีพ 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซต์พร้อมด้วยอาวุธมีดพยายามเข้ามาปล้นสองดาวเตะปืนใหญ่ ทำให้ โอซิล รีบวิ่งไปหลบในร้านอาหารใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะที่ โคลาซินัช สวมบทพระบู๊มือเปล่าลงไปดวลกับคนร้ายที่มีอาวุธอยู่ในมือ ก่อนที่จะมีพนักงานร้านเข้ามาสมทบช่วยให้ 2 คนร้ายต้องเผ่นหนีไปในที่สุด และไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต่อย่างใด

โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาแถลงถึงเหตุสุดระทึกนี้ว่า “เราได้รับรายงานเบาะแสคนร้ายที่ขับขี่มอเตอร์ไซต์ที่พยายามปล้นรถยนต์แล้ว ซึ่งคนขับกับผู้โดยสารสามารถหนีออกไปได้โดยไม่เป็นอันตราย ละเราได้เดินทางไปยังร้าอาหารในโกลเดอร์ส กรีน ซึ่งที่ๆ พวกเขาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไว้”