ยูเวนตุส อินเตอร์ มิลาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมลู ลูกากู

ลูกากู ส่อย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทน หลังโพสต์แบบนี้ลงสื่อโซเชียล

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อย้ายหนีออกจากทีมเต็มทน หลังจากที่เขาโพสต์ข้อความบอกเป็นนัยสุดๆ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนหน้านี้ดาวยิงชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งก็มีทีมดังของอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ จนกระทั่งล่าสุด…

Home / SPORT / ลูกากู ส่อย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทน หลังโพสต์แบบนี้ลงสื่อโซเชียล

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อย้ายหนีออกจากทีมเต็มทน หลังจากที่เขาโพสต์ข้อความบอกเป็นนัยสุดๆ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

ก่อนหน้านี้ดาวยิงชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งก็มีทีมดังของอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ จนกระทั่งล่าสุด ยูเวนตุส เข้ามามีข่าวพัวพัน

ล่าสุดดูเหมือนว่า ลูกากู จะได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมใจแล้ว เมื่อเขาโพสต์ข้อความในเชิงที่ว่ากำลังจะมีข่าวดีสำหรับเขาเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยเจ้าตัวได้ลงรูปที่ถ่ายคู่กับเอเยนต์ส่วนตัว เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ พร้อมข้อความ “กำลังเดินหน้าต่อในเร็วๆ นี้” อีกทั้งยังใส่อีโมจิจุ๊ปากเอาไว้อีกด้วย

สำหรับ ลูกากู นั้นทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัว 80 ล้านปอนด์ หากว่าจะขายออกจากทีมจริงๆ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้สมน้ำสมเนื้อกับตอนที่ซื้อตัวเข้ามาจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ 75 ล้านปอนด์ เมื่อ 2 ปีก่อน

……….

เกร็ดน่ารู้
ลูกากู ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่ออสเตรเลียและเอเชียกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ก็ไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว