เจียงซู ซูหนิง เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล

เรอัล มาดริด ขวางทาง แกเร็ธ เบล ทำอดย้ายไปค้าแข้งโกยเงินในลีกจีน

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด อดย้ายไปโกยเงินในลีกจีนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากต้นสังกัดอย่างทีมราชันชุดขาวตัดสินใจปฏิเสธดีลนี้ ก่อนหน้านี้แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก กับ…

Home / SPORT / เรอัล มาดริด ขวางทาง แกเร็ธ เบล ทำอดย้ายไปค้าแข้งโกยเงินในลีกจีน

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด อดย้ายไปโกยเงินในลีกจีนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากต้นสังกัดอย่างทีมราชันชุดขาวตัดสินใจปฏิเสธดีลนี้

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก กับ เจียงซู ซูหนิง ด้วยสัญญา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าจะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมค่อนข้างแน่

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นไปตามนั้นแล้ว เมื่อสื่อที่เชื่อได้อย่าง BBC รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจยกเลิกดีลนี้ ทำให้ เบล ต้องอยู่กับทางสโมสรต่อไป

สำหรับ เบล นั้นย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเล่นค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติโลกในขณะนั้น ก่อนที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย

……….

เกร็ดน่ารู้
ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้ เบล มีปัญหากับการลงสนามอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง โดยตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้กับ เรอัล มาดริด ไปเพียงแค่ 79 ครั้งเท่านั้น