ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

หวิดแย่! ทรูแบงค็อกตาม 0-2 ไล่เจ๊าสวาดแคท 10 นาทีสุดท้าย 2-2

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อกฯ รอดตายหวุดหวิดหลังถูก “สวาทแคท” นครราชสีมาฯ บุกนำ 2-0 ก่อนไล่ตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมได้สำเร็จ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง…

Home / SPORT / หวิดแย่! ทรูแบงค็อกตาม 0-2 ไล่เจ๊าสวาดแคท 10 นาทีสุดท้าย 2-2

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อกฯ รอดตายหวุดหวิดหลังถูก “สวาทแคท” นครราชสีมาฯ บุกนำ 2-0 ก่อนไล่ตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมได้สำเร็จ

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมนี้ “แข้งเทพ” พักนักเตะตัวหลักที่กรำศึกมาหนักอย่าง แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, วานเดอร์ หลุยซ์ และ เนลสัน โบนีญ่า พร้อมส่ง เจย์ซี จอห์น ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ลงล่าตาข่ายคู่กันกับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่ออกสตาร์ทตัวจริงเป็นครั้งแรก ส่วนฝั่ง “สวาทแคท” ยังคงมีสามแนวรุกของทีมที่พร้อมลงสนามทั้ง เลอันโดร อัสซัมเซา,​ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ และ อมาดู อ็อตทารา

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทรู แบงค็อกฯ ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังเจาะกองหลังคู่แข่งเข้าไปทำประตูไม่ได้หมดเวลาในครึ่งแรกยังเสมอกันกับ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังได้ 2 นาที เป็นฝั่งนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ออกนำก่อนจากจังหวะสวนกลับ ก่อนที่เบอร์นาร์ด อองรี จะกระชากหลบ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ก่อนยิงเข้าไป สวาทแคท นำ 1-0

นาทีที่ 56 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสียลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา ถูกสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น เบอร์นาร์ด อองรี ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกนำ 2-0

ก่อนที่นาทีที่ 82 ชนานันท์ ป้อมบุบผา มาทำประตูแรกของตัวเองได้สำเร็จ จากจังหวะบอลขลุกขลิกในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะวอลเล่ด้วยขวาบอลพุ่งตุงตาข่าย ไล่มาเป็น 1-2

เข้าสู่นาทีที่ 84 วิศรุต อิ่มอุระ หยอดเข้ามาหน้าปากประตูให้ ชนานันท์ ป้อบบุปผา ได้โขก แต่ แซมมวล ยังปัดไว้ได้ ทว่าเข้าทาง เนลสัน โบนีญา ยิงซ้ำเข้าไป สุดท้ายจบเกม ทรู แบงค็อกฯ เสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า ไปอย่างสนุก  2-2

เกมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในรายการโตโยต้า ไทยลีก ในพุธที่ 31 กรกฎาคม เวลา 19.00 น.

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด(GK) – เอเวอร์ตัน , พุทธินันท์ วรรณศรี , เอกชัย สำเร , วันชัย จารุนงคราญ – ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร(น.63 วิศรุต อิ่มอุระ) , สรรวัชญ์ เดชมิตร , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , กษิดิศ ซีกฮาร์ท(น.49 วานเดอร์ หลุยส์) – เจย์ซี จอห์น(น,49 เนลสัน โบนีญา) , ชนานันท์ ป้อบบุปผา

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม(GK) – ประลอง สาวันดี , เอกณัฏฐ์ คงเกตุ , ณัฐพงษ์ สายริยา , อี วอน แจ – นฤพล ไวลด์ , อมาดู อ็อตตารา , นฤพล อารมณ์สวะ , อรรถพงศ์ หนูพรหม – เลอันโดร อัสซัมเซา , เฮนรี ดุมเบีย