การท่าเรือ เอฟซี โชคทวี พรหมรัตน์ ไทยลีก

ขอบคุณทุกคน! ‘โค้ชโชค’ เปิดใจหลังประเดิมคุม ท่าเรือ คว้าชัย

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ช่วยกัน หลังประเดิมคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ สิงห์เจ้าท่า ได้ประตูชัยเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ทีมหนีตกชั้น 1-0 จาก เอเลียส…

Home / SPORT / ขอบคุณทุกคน! ‘โค้ชโชค’ เปิดใจหลังประเดิมคุม ท่าเรือ คว้าชัย

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ช่วยกัน หลังประเดิมคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ

สิงห์เจ้าท่า ได้ประตูชัยเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ทีมหนีตกชั้น 1-0 จาก เอเลียส ดอเลาะ ในช่วงครึ่งหลัง เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการคุมทัพนัดแรกของกุนซือวัย 44 ปี

“ต้องขอบคุณนักฟุตบอล และ ทีมงานทุกคนครับ เพราะผมมีเวลาไม่มาก เราก็มาคุยกันว่า เราต้องพยายามกลับมาให้ได้ เพราะถ้าเรายิ่งแพ้ ยิ่งดาวน์ ยิ่งไม่เอา หรือ ยิ่งไม่สู้ มันก็จะยิ่งเป็นปัญหา ดังนั้น 3 คะแนนในเกมนี้ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ และ แฟนบอลด้วย”

“ผมเคยทำงานกับนักฟุตบอลชุดนี้หลายคน ก็รู้วิธีการเล่น และ ฟิตเนสของแต่ละเป็นคนยังไง ซึ่งพอรู้แล้ว มันก็ทำงานง่าย ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน เพราะผมเพิ่งเข้ามา แต่ทุกคนก็เป็นมืออาชีพ และ พยายามช่วยกันอย่างเต็มที่”

“หลังจากนี้ เรามีโปรแกรมกลางสัปดาห์ สำหรับฟุตบอลลีก มันเป็นอะไรที่หนักมาก เพราะฉะนั้น คงไม่มี 11 ผู้เล่นตัวจริงตายตัวที่ชัดเจน และ ทุกคนต้องหมุนเวียนกันได้”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ขยับเพิ่มมี 33 คะแนนจาก 20 นัด รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะบุกเยือน ตราด เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 วันพุธ 31 กรกฎาคมนี้