ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาโน่ โพลกิ้ง

ตามจ่าฝูงแค่ 4 แต้ม! มาโน ‘เรายังเชื่อมั่นตราบที่มันยังเป็นไปได้’

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมกับการแข่งขันที่เหลือ แม้ทำได้เพียงเปิดบ้านแชร์แต้มกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / ตามจ่าฝูงแค่ 4 แต้ม! มาโน ‘เรายังเชื่อมั่นตราบที่มันยังเป็นไปได้’

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมกับการแข่งขันที่เหลือ แม้ทำได้เพียงเปิดบ้านแชร์แต้มกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งเทพ ถูกสวาทแคทบุกมานำก่อนถึง 2-0 ก่อนที่จะไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม แบ่งกันไปทีมละคะแนน หลังจบเกม มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า

“เราจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่น ด้วยโปรแกรมที่แน่นขนาดนี้ อย่างโบนีญาตั้งแต่กลับมาจากทีมชาติเขายังไม่ได้ซ้อมกับเราเลย เพราะมีอาการบาดเจ็บและยังไม่ฟิต เกมนี้จึงต้องพักเช่นเดียวกับวานเดอร์ก็ด้วยเล่นกันมา 120 นาที ผู้เล่นหลายคนมีอาการล้า จึงสลับสับเปลี่ยนนักเตะลงไปเล่น”

นอกจากนั้น มาโน โพลกิ้ง ยังพูดถึงสถานการณ์ของทีมที่ตามบุรีรัมย์ 4 แต้ม “เรายังเชื่อมั่นตราบที่มันยังเป็นไปได้ เหลืออีก 10 นัด เราหวังเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม ทุกทีมมีโอกาสทำแต้มหล่นกันหมด แต่ปัญหาคือมันอยู่ที่เราที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดถัดไป บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น.