บรูโน่ เฟอร์นันเดส สปอร์ติ้ง ลิสบอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาการมันฟ้อง! แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เตรียมซบทีมเร็วๆนี้

แฟนทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นกันยกใหญ่เมื่อนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อแววจะอำลาต้นสังกัดเมื่อสังเกตุจากอากัปกิริยาของเขาหลังจบเกมอุ่นเครื่อง   เฟอร์นันเดส ตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงชนิดที่ลือกันหนาหู เชื่อกันว่าเขาจะมีค่าตัวราว 62…

Home / SPORT / อาการมันฟ้อง! แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เตรียมซบทีมเร็วๆนี้

แฟนทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นกันยกใหญ่เมื่อนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อแววจะอำลาต้นสังกัดเมื่อสังเกตุจากอากัปกิริยาของเขาหลังจบเกมอุ่นเครื่อง

 

เฟอร์นันเดส ตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงชนิดที่ลือกันหนาหู เชื่อกันว่าเขาจะมีค่าตัวราว 62 ล้านปอนด์ในการย้ายทีมครั้งนี้ รายงานข่าวระบุด้วยว่า แข้งชาวโปรตุเกสจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สอดคล้องกับภาษากายของเขาหลังจบเกมที่ ลิสบอน แพ้ให้กับ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าหากข่าวลือเป็นจริงนี่จะเป็นเกมสุดท้ายของ เฟอร์นันเดส กับ ลิสบอน อย่างแน่นอน

 

ในเกมดังกล่าว มิดฟิลด์วัย 24 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89 เขาเดินไปนั่งในม้านั่งข้างสนามด้วยสีหน้าเศร้าใจอย่างชัดเจน ภาพจากกล้องถ่ายทอดสดตัดมาอีกครั้งจนเห็นว่าเขากำลังปาดน้ำตาจับมือกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งสุดท้าย และก่อนหน้านี้เขาก็เคยให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าอยากย้ายไปเล่นในอังกฤษ “ผมเคยบอกแล้วว่าผมอยากเล่นในอังกฤษ…แต่ต้องให้สโมสรตัดสินใจว่าเมื่อไหร่”