บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ ไทยลีก

ศัตรูที่รัก! เนวิน “ชนะเชียงรายได้ โอกาสเป็นแชมป์มากกว่า 80%”

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองเกมบุกไปเยือน สิงห์ เชียงรายฯ เป็นเกมสุดสำคัญอย่างยิ่ง ระบุหากชนะมีโอกาสคว้าไทยลีกปีนี้ไปครอง “ปราสาทสายฟ้า” ที่นำเป็นจ่าฝูงต้องบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” รองจ่าฝูงในเวลานี้ ซึ่งมีคะแนนตามหลังเพียง…

Home / SPORT / ศัตรูที่รัก! เนวิน “ชนะเชียงรายได้ โอกาสเป็นแชมป์มากกว่า 80%”

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองเกมบุกไปเยือน สิงห์ เชียงรายฯ เป็นเกมสุดสำคัญอย่างยิ่ง ระบุหากชนะมีโอกาสคว้าไทยลีกปีนี้ไปครอง

“ปราสาทสายฟ้า” ที่นำเป็นจ่าฝูงต้องบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” รองจ่าฝูงในเวลานี้ ซึ่งมีคะแนนตามหลังเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ล่าสุดนายใหญ่แชมป์ไทยลีก 6 สมัย มองว่าเป็นเกมที่สำคัญ หากชนะมีโอกาสคว้าแชมป์สูง

“นี่คือแมตช์ชิงแชมป์ เอาชนะแมตช์นี้ได้ โอกาสเป็นแชมป์มากกว่า 80% เพราะฉะนั้น แมตช์นี้ สำคัญมากๆ รักษาร่างกายให้แข็งแรงที่สุด” เนวิน กล่าวผ่านเพจสโมสร Buriram United

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่สิงห์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.  ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD3

อหนึ่งหาก บุรีรัมย์ เอาชนะ สิงห์ เชียงรายฯ ได้ จะทำแต้มทิ้งห่างและยังมี H2H ที่ดีกว่า หลังเลกแรก เปิดบ้านเสมอ 0-0 และ นอกจากนี้ ปราสาทสายฟ้า ยังมี H2H ดีกว่า บรรดาทีมหัวตารางหลายทีม ทั้ง สมุทรปราการ ซิตี้ อันดับ 3 ที่เปิดบ้านชนะ 3-2 ก่อนบุกชนะอีก 4-1, ทรู แบงค็อกฯ อันดับ 4 ที่บุกชนะ 1-0 ก่อนเปิดบ้านเสมอ 1-1 และบุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1