ซีเนอดีน ซีดาน เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล

ซีดาน อ้างเหตุที่ไม่เรียก เบล ติดทีมอุ่นเครื่องกับ สเปอร์ส เพราะไม่ฟิตพอ

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด อ้างเหตุที่ไม่เรียกตัว แกเร็ธ เบล ติดทีมมาเตะอุ่นเครื่องกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตเพียงพอ ปีกวัย 30 ปี…

Home / SPORT / ซีดาน อ้างเหตุที่ไม่เรียก เบล ติดทีมอุ่นเครื่องกับ สเปอร์ส เพราะไม่ฟิตพอ

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด อ้างเหตุที่ไม่เรียกตัว แกเร็ธ เบล ติดทีมมาเตะอุ่นเครื่องกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตเพียงพอ

ปีกวัย 30 ปี เพิ่งจะอดย้ายไปค้าแข้งกับ เจียงซู ซูหนิง ในลีกจีน หลังจากที่ทางสโมสรมองว่าดีลนี้ทีมราชันชุดขาวเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ จึงทำให้ตัวนักเตะยังต้องในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป ทั้งที่มีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกับผู้จัดการทีมสักเท่าไหร่

ล่าสุด ซีดาน ไม่ได้เรียกตัว เบล ติดทีมเดินทางไปยังเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เพื่อเตะอุ่นเครื่องรายการ เอาดี้ คัพ ซึ่ง เรอัล มาดริด พ่ายต่อ สเปอร์ส ไป 0-1 โดยเผยถึงเหตุผลหลังแมตช์ว่า “เขาไม่ได้เดินทางมาด้วยเพราะว่าไม่ฟิต”

“หลังจากที่คุยกับทีมแพทย์แล้ว สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาก็คืออยู่ที่มาดริดต่อไป ฝึกซ้อมที่นั่นไปก่อน มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างตัวนักเตะเอง, ทีมแพทย์ และโค้ช”

สำหรับ เบล ก่อนหน้านี้ ซีดาน เคยกล่าวยอมรับว่ากำลังเข้าใกล้การย้ายทีมมากๆ แล้ว แต่สุดท้ายดีลย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศจีนก็ล่มไป ทำให้เจ้าตัวยังคงต้องอยู่กับสโมสรต่อจนถึงขณะนี้

……….

เกร็ดน่ารู้
หลังจากที่ เบล ย้ายจาก สเปอร์ส มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เขาก็คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วถึง 4 สมัย ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร แม้ว่าจะไม่เป็นที่นิยมชมชอบในหมู่แฟนบอลก็ตาม