พรีเดอเตอร์ รองเท้าฟุตบอล อาดิดาส ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค เนเมซิซ เอ็กซ์ โคปา

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรับฤดูกาลใหม่ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค สีสันสุดจัดจ้าน

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยมาในรูปแบบสีสันสุดจัดจ้านทั้ง 4 รุ่นคือ โคปา, พรีเดอเตอร์, เอ็กซ์ และ เนเมซิซ อาดิดาส…

Home / SPORT / อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรับฤดูกาลใหม่ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค สีสันสุดจัดจ้าน

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค ต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยมาในรูปแบบสีสันสุดจัดจ้านทั้ง 4 รุ่นคือ โคปา, พรีเดอเตอร์, เอ็กซ์ และ เนเมซิซ

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลใหม่ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค (Hard Wired Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA), พรีเดเตอร์ (Predator), เอ็กซ์ (X) และ เนเมซิซ (Nemeziz) เพื่อต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลใหม่และบรรดานักฟุตบอลฝีเท้าระดับโลก อาทิ พอล ป็อกบา, เปาโล ดีบาล่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ลิโอเนล เมสซี่

สำหรับ ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค นั้นจะมีรองเท้าฟุตบอลให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ โคปา, พรีเดเตอร์, เอ็กซ์ และ เนเมซิซ ซึ่งถูกปรับโฉมเปลี่ยนเฉดสีใหม่ให้มีความสดใหม่มากขึ้นด้วยสีเขียว (Solar Green) สีฟ้าเข้ม (Aqua Blue) และสีชมพูเข้ม (Magenta) โดยเริ่มจาก โคปา รองเท้าฟุตบอลที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการสัมผัสบอลอันไร้ที่ติ ในคอลเลคชั่นนี้จะมาในสีเขียวนีออนที่เผยให้เห็นถึงโลโก้ประจำไซโลที่บริเวณส้นเท้าอย่างชัดเจน ส่วน พรีเดเตอร์ รองเท้าฟุตบอลสำหรับครีเอเตอร์ที่ไร้ซึ่งความเกรงกลัวยามอยู่ในสนาม ก็ถูกออกแบบในสีฟ้าสดและตกแต่งด้วยสีดำที่บริเวณหุ้มข้อและเติมสีเหลืองที่ปุ่มสตั๊ดที่เข้ากันกับตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว

ตามมาด้วย เอ็กซ์ รองเท้าสตั๊ดสำหรับครีเอเตอร์สายสปีด ครั้งนี้กลับมาโลดแล่นในสนามแข่งขันด้วยสีฟ้า ซึ่งมีการใส่ลูกเล่นเติมสีชมพูเข้าไปที่โลโก้ประจำรุ่นที่ส้นเท้าและปุ่มสตั๊ดที่ตัดกันได้อย่างโดดเด่น และอีกรุ่นคือ เนเมซิซ รองเท้าที่สร้างมาเพื่อโชว์ฝีลีลาเหนือความคาดหมายก็ถูกปรับโฉมใหม่ด้วยสีชมพูเข้มผสมด้วยสีดำตามโลโก้อาดิดาสและปุ่มสตั๊ด

คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล ฮาร์ด ไวด์ แพ็ค จะวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และร้านขายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

  • COPA 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท และ COPA 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท
  • Predator 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ Predator 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท
  • X 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ X 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท
  • Nemeziz 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ Nemeziz 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball