ครูบากฤษณะ พ.อ.อ.พุฒิธร อภิสฤษฎิ์ เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด

ปาฎิหาริย์ “ครูบากฤษณะ” พลิกชีวิต “เสี่ยต้อม พุฒิธร” สู่นักธุรกิจชั้นนำของไทย

ในยุคที่โซเซียลมีเดียสามารถค้นคว้าในทุกข้อพิสูจน์ และความลับจากอดีตให้คนในปัจจุบันล้วงรู้ถึงที่มาที่ไป ไขทุกข้อสงสัยได้ แต่ในทางกลับกัน “ความเชื่อ และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์” อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ยังไม่มีใครยืนยันแน่ชัดได้ว่ามีอยู่จริง เว้นแต่เกิดขึ้นจากผู้ที่ “ศรัทธา” ศาสดาจารย์​ ดร.พระครูสังฆรักษ์สุรเดช อินทวัณโณ ( ครูบากฤษณะ )…

Home / SPORT / ปาฎิหาริย์ “ครูบากฤษณะ” พลิกชีวิต “เสี่ยต้อม พุฒิธร” สู่นักธุรกิจชั้นนำของไทย

ในยุคที่โซเซียลมีเดียสามารถค้นคว้าในทุกข้อพิสูจน์ และความลับจากอดีตให้คนในปัจจุบันล้วงรู้ถึงที่มาที่ไป ไขทุกข้อสงสัยได้ แต่ในทางกลับกัน “ความเชื่อ และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์” อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ยังไม่มีใครยืนยันแน่ชัดได้ว่ามีอยู่จริง เว้นแต่เกิดขึ้นจากผู้ที่ “ศรัทธา”

ศาสดาจารย์​ ดร.พระครูสังฆรักษ์สุรเดช อินทวัณโณ ( ครูบากฤษณะ ) เกจิชื่อดังแห่งยุคจากอาศรมสถานสวนพฤษ์ศาสตร์ บ้านโตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ผู้สร้างตำนานเทพภมรจำแลง ปลุกกระแสวัตถุมงคล ทั้งใน และ ต่างประเทศ เป็นที่เลื่องลือถึงพุทธคุณในด้านความสำเร็จสมหวังดั่งใจ ค้าขายร่ำรวย ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะประสบผลสำเร็จตามที่ต้องการภายใต้คำนิยามที่ว่า “ใช้นกชีวิตจะเปลี่ยนแปลง ใช้เทพจำแลงชีวิตจะเปลี่ยนไป”

“เสี่ยต้อม” พ.อ.อ.พุฒิธร อภิสฤษฎิ์ รองประธานสโมสร เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด ศิษย์เอกผู้ที่ยึดมั่นศรัทธาของ “ครูบากฤษณะ” มากว่า 20 ปี และเป็นตัวอย่างของผู้พลิกชีวิตจากคนธรรมดาสู่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จชั้นแนวหน้า​ ผู้สร้างอาณาจักร “ยาเกร็กคู” ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายยอดนิยมในปัจจุบัน

“ย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อน ผมเองเผชิญกับมรสุมชีวิตกับภรรยา (ปวริศา อภิสฤษฎิ์) แต่ถือเป็นวาสนาที่ได้พบกับพระที่เดินบิณฑบาตทุกเช้าในวัดนาบุญ จ.ปทุมธานี ท่านได้เมตตาแนะนำให้ไปพบกับ ครูบากฤษณะ ที่วัดเวฬุวัน และได้รับสาริกาจากหลวงปู่มาบูชา ซึ่งจากนั้นในทุกๆวันหยุดจะเดินทางไปรับใช้ ขับรถให้ หรือทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ในตอนนั้นให้ท่าน จากนั้นธุรกิจที่ทำควบคู่กับงานราชการก็เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จากรายได้งานหลังแสนสู่หลักล้าน ยิ่งการได้พบโอกาสสร้างผลิตภัณฑ์ยาเกร็กคู ทำให้ชีวิตพลิกจากดินสู่ดาวจนถึงทุกวันนี้”

“ตามจริงและผมและครอบครัวชอบทำบุญมาก ยิ่งเราได้พระที่นับถือเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ จะช่วงให้เราเดินอยู่ในเส้นทางที่ราบรื่น และถูกต้อมตามความเชื่อ ความสำเร็จในครอบครัวผมเองทุกวันนี้ ทุกคนที่รู้จักรับรู้ได้เลยว่ามาจากความเมตตาของ “ครบูกฤษณะ” ที่จะสมหวังดั่งใจทุกครั้งเมื่อขอพร ตั้งจิตอธิฐานถึงท่าน และต่างก็ได้เดินทางไปกรายสักการะท่าน จนประสบความสำเร็จเห็นผลเช่นเดียวกัน มาวันนี้ได้ความไว้เนื้อเชื่อใจจากท่าน ได้รับสิทธิในการจัดตั้งเพจอย่างเป็นทางการ รับมอบวัตถุมงคลที่ผ่านการปลุกเสกในทุกชิ้นมาเผยแพร่ให้ผู้มีจิตศรัทธาเช่าบูชา เพื่อนำรายได้มาร่วมสร้างบุญ สร้างกุศล บำรุงรักษาศาสนาต่อไป”

ผู้ที่มีจิตศรัทธาต้องการหาวัตถุมงคลในทุกรูปแบบของของแท้จาก “ครูบากฤษณะ” ทั้งตะกรุด, เทพจำแลงภมร, เบี้ยแก้, สาริกา, สีผึ้ง, ภาพเขียน และของสะสมหายาก สามารถติดต่อได้ที่ www.ครูบากฤษณะ.com , โทร 098-936-9364 , ID Line @KrubaKrissana , FB inbox Fanpage – krubakrissana.intawanno