จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก ไบรอัน เฮนเดอร์สัน

พ่อ เฮนเดอร์สัน ลั่นนาทีนี้เป็นคนที่ภาคภูมิใจสุดในโลก หลังลูกชายชูถ้วย ชปล. (คลิป)

ไบรอัน เฮนเดอร์สัน พ่อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นลูกชายชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พ่อของ เฮนเดอร์สัน เคยพาลูกชายไปชมเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก…

Home / SPORT / พ่อ เฮนเดอร์สัน ลั่นนาทีนี้เป็นคนที่ภาคภูมิใจสุดในโลก หลังลูกชายชูถ้วย ชปล. (คลิป)

ไบรอัน เฮนเดอร์สัน พ่อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นลูกชายชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

พ่อของ เฮนเดอร์สัน เคยพาลูกชายไปชมเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2003 ซึ่งเป็นทีมรอสโซเนรี่ที่เอาชนะไปด้วยการดวลจุดโทษ โดยในตอนนั้นกัปตันทีมหงส์แดงมีอายุเพียงแค่ 12 ปี และเขาก็ได้พูดกับพ่อว่าสักวันจะลงสนามในเกมนี้บ้าง ก่อนที่จะทำได้สำเร็จในที่สุด

“ผมเป็นชายที่ภาคภูมิใจที่สุดในโลกไปแล้ว มันเต็มไปด้วยอารมณ์จริงๆ น้ำตามันไหลรินออกมาเลย คุณสวมกอดกับภรรยาของคุณ, ลูกสะใภ้ และทุกๆ คนที่อยู่รายล้อม” พ่อของ เฮนโด้ กล่าว

“ตอนที่เขายังเด็ก ผมเคยพาเขาไปชมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาพูดกับผมว่า ‘พ่อ สักวันผมจะลงไปเล่นที่นั่นบ้าง’ และเขาก็ไม่ได้ทำได้แค่ครั้งเดียว แต่ทำได้ถึง 2 ครั้ง และมาครั้งนี้เขาก็ได้แชมป์”

“ผมรู้สึกปลาบปลื้มไปกับเขาเหลือเกิน เขาจะได้มีช่วงซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยม ได้เฉลิมฉลองไปกับภรรยาและลูกๆ ของเขา” ไบรอัน เฮนเดอร์สัน กล่าวปิดท้าย

……….

เกร็ดน่ารู้
พ่อของ เฮนเดอร์สัน เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งลำคอเมื่อปี 2013 ก่อนที่สุดท้ายจะเอาชีวิตรอดมาได้