ONE Championship รถถัง จิตรเมืองนนท์

<strong>จากน้ำพักน้ำแรง! “รถถัง” ได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท </strong> 

“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วน ๆ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพี่น้องคนสนิท 

Home / SPORT / จากน้ำพักน้ำแรง! “รถถัง” ได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท  

“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วน ๆ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพี่น้องคนสนิท 

สำหรับ รถถัง ถือเป็นนักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ของศึก วัน แชมเปียนชิพ ที่มีผลงานอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนปี 2561 โดยครองสถิติไร้พ่าย 11 ไฟต์ติดต่อกันในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง จนก้าวขึ้นมาครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตในปัจจุบัน

รถถัง ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่หลังประสบความสำเร็จ

ส่วนชีวิตนอกสังเวียน นักมวยไทยวัย 24 ปีจากพัทลุงรายนี้ ต้องดิ้นรนสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เริ่มต้นชกมวยหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว จากค่าตัวหลักร้อยจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นนักมวยเงินล้านในเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง ONE อย่างทุกวันนี้

โดยผลงานล่าสุด รถถัง สามารถเอาชนะ “จาค็อบ สมิธ” ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต และสามารถหยิบโบนัสก้อนโต 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) จากการโชว์ฟอร์มดุเดือดมาเป็นของแถมอีกด้วย

รถถัง ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

หลังจบศึก รถถัง ก็ได้กลับไปทดแทนผู้มีพระคุณในบ้านเกิด ด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับพ่อแม่ และซื้อทองคำให้เป็นของขวัญ รวมถึงดูแลญาติพี่น้องและหลาน ๆ ทุกคนในครอบครัวอย่างดีล่าสุด รถถัง ตัดสินใจให้รางวัลชีวิตตัวเองด้วยการซื้อบ้านหลังแรกในย่านบางกรวย จ.นนทบุรี มูลค่ากว่า 4.8 ล้านบาท ซึ่งราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวตได้ทุ่มงบตกแต่งเพิ่มเติมอีกราว 1 ล้านบาท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้

รถถัง กับบ้านหลังแรกที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงส่วนตัว

สำหรับ รถถัง ยังคงอยู่บนเส้นทางของการลุ้นเข็มขัดเส้นที่สองในกติกามวยไทย โดยเตรียมขึ้นสังเวียนในศึก มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบรองชนะเลิศ พบกับ “ซาวาส ไมเคิล”  ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และโปรแกรมการแข่งขันได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th