ธชตวัน ศรีปาน สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก

BREAKING : รายที่ 8! ‘โค้ชแบน’ แยกทางสุพรรณบุรีเอฟซี

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ตัดสินใจยื่นหนังสือขอลาออกจากกุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเกมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / BREAKING : รายที่ 8! ‘โค้ชแบน’ แยกทางสุพรรณบุรีเอฟซี

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ตัดสินใจยื่นหนังสือขอลาออกจากกุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเกมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี มีผลงานย่ำแย่ เมื่อหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง มีเพียง 11 คะแนน จาก 13 นัด พร้อมกับตกรอบถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2019 ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า “โค้ชแบน” ได้ตัดสินใจลาออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกมพ่าย ราชบุรี มิตรผลฯ และแจ้งเรื่องไปยังบอร์ดบริการ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยให้ สถาพร วาจาขำ ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดทัพ

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ยังถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดท กุนซือคนใหม่ทีมชาติไทย ที่สมาคมฟุตบอลฯ ต้องการเนื่องจากมีดีกรีโปร ไลเซนส์ อีกทั้งยังเป็นที่เคารพรักและชื่นชอบทัพช้างศึกชุดปัจจุบัน อีกด้วย

 

…………………………………

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

จากการลาออกดังกล่าวทำให้ “โค้ชแบน” เป็นโค้ชคนที่ 8 ของโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่ต้องตกงานต่อจาก มานูเอล “มาโนโล” มาร์เกวซ โรคา (ราชบุรี มิตรผล), โจเซ อัลเวส บอร์จีส (สิงห์ เชียงราย), ฟรานเชสก์ บอช (ราชบุรี มิตรผล), ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก (เอสซีจี เมืองทองฯ), อุทัย บุญเหมาะ (เอสซีจี เมืองทองฯ),  สุรพงษ์ คงเทพ (สมุทรปราการซิตี้) และ จักรพันธ์ ปั่นปี (ชลบุรี เอฟซี)