ชุดแข่ง บาร์เซโลนา

บาร์เซโลน่า เผยที่มาของดีไซน์ชุดแข่งฤดูกาลใหม่สุดแปลกตาลายตารางหมากรุก

บาร์เซโลน่า เผยที่มาของดีไซน์ชุดแข่งฤดูกาล 2019/20 ที่แปลกตาออกไปจากทุกครั้ง โดยเป็นลายตารางหมากรุก ซึ่งตั้งใจจะสื่อถึงแผนผังของเมืองย่านเอชามเปล ทีมแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุดเพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาไม่ได้ใช้ดีไซน์ที่เป็นลายทาง สร้างความฮือฮาพอสมควร ซึ่งทางสโมสรก็ได้อธิบายถึงเรื่องนี้เอาไว้ “ดีไซน์ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการวางผังเมืองเป็นบล็อคอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ย่านเอชามเปล…

Home / SPORT / บาร์เซโลน่า เผยที่มาของดีไซน์ชุดแข่งฤดูกาลใหม่สุดแปลกตาลายตารางหมากรุก

บาร์เซโลน่า เผยที่มาของดีไซน์ชุดแข่งฤดูกาล 2019/20 ที่แปลกตาออกไปจากทุกครั้ง โดยเป็นลายตารางหมากรุก ซึ่งตั้งใจจะสื่อถึงแผนผังของเมืองย่านเอชามเปล

ทีมแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุดเพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาไม่ได้ใช้ดีไซน์ที่เป็นลายทาง สร้างความฮือฮาพอสมควร ซึ่งทางสโมสรก็ได้อธิบายถึงเรื่องนี้เอาไว้

“ดีไซน์ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการวางผังเมืองเป็นบล็อคอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ย่านเอชามเปล ตึกบางแห่งนั้นได้รับการออกแบบโดยสุดยอดสถาปนิกอย่าง อันโตนี่ เกาดี้ ด้วย” บาร์เซโลน่า กล่าว

สำหรับเสื้อแข่งตัวใหม่ล่าสุดของ บาร์เซโลน่า จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรก 4 มิถุนายนนี้

……….

เกร็ดน่ารู้
เสื้อแข่งตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยังคงมีธงกาตาลันประดับตกแต่งไว้เหมือนเช่นเคย โดยคราวนี้ถูกนำมาวางเอาไว้ที่คอเสื้อด้านหน้า แทนที่จะเป็นด้านหลังเหมือนกับเมื่อฤดูกาลก่อน