คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติไทย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย

ไม่กดดัน! ‘โค้ชโต่ย’ เน้น ‘ช้างศึก’ มีสมาธิและละเอียดพร้อมฟัดดาวทอง

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย เน้นลูกทีมให้มีสมาธิและเล่นให้ละเอียดในการดวลกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพรุ่งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมสนามศึก ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม…

Home / SPORT / ไม่กดดัน! ‘โค้ชโต่ย’ เน้น ‘ช้างศึก’ มีสมาธิและละเอียดพร้อมฟัดดาวทอง

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย เน้นลูกทีมให้มีสมาธิและเล่นให้ละเอียดในการดวลกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพรุ่งนี้

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมสนามศึก ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยก่อนเกม “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจก่อนเกมว่า “เราพร้อมแล้วสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ที่จะพบกับ เวียดนาม”

“เรื่องการถอนตัวของผู้เล่นบางราย เราเรียกคนอื่นมาแทน เราไม่มีความกังกลในเรื่องนี้ เพราะน้องๆ ที่ถูกเรียกเข้ามา ล้วนเป็นผู้เล่นชั้นนำ และพร้อมลงสนาม”

“2 ปีที่ผ่านมา เวียดนาม พัฒนาขึ้นเยอะ มีความอันตราย แน่นอนเราไม่ประมาทพวกเขา เราต้องมีสมาธิและเล่นให้ละเอียด”

“การพบกับพวกขา เราไม่กดดัน ซึ่งเป็นธรรมดาที่ต้องเจอ แต่ถึงอย่างนั้นเรายังมีแฟนบอลคอยหนุนหลัง นั้นเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ทั้งนี้ โค้ชปาร์ค คุมผู้เล่นทั้งชุดใหญ่และชุดยู-23 นั่นทำให้โครงสร้างการเล่นน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง” โค้ชโต่ยกล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32