คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติไทย ธีรศิลป์ เเดงดา

ช้างศึกลุ้นหนัก! ‘ธีรศิลป์’ เร่งฟิตทันลงดวลดาวทองพรุ่งนี้

ดาวยิงช้างศึกยอมรับยังฟิตไม่เต็มร้อยในการดวล ทีมชาติเวียดนาม ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะโม่แข้งกันในวันพรุ่งนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวความหวังของ ทีมชาติไทย ยอมรับสภาพร่างกายของตัวเองยังไม่เต็ม 100% โดยหวังว่าจะฟิตทันลงสนามให้กับทัพช้างศึกดวลกับ ทีมชาติเวียดนาม…

Home / SPORT / ช้างศึกลุ้นหนัก! ‘ธีรศิลป์’ เร่งฟิตทันลงดวลดาวทองพรุ่งนี้

ดาวยิงช้างศึกยอมรับยังฟิตไม่เต็มร้อยในการดวล ทีมชาติเวียดนาม ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะโม่แข้งกันในวันพรุ่งนี้

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวความหวังของ ทีมชาติไทย ยอมรับสภาพร่างกายของตัวเองยังไม่เต็ม 100% โดยหวังว่าจะฟิตทันลงสนามให้กับทัพช้างศึกดวลกับ ทีมชาติเวียดนาม ในถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก สภาพร่างกายของทีมพร้อมเต็มที่ และเริ่มลงรายละเอียดทางแท็คติกกันแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้เราจะฟิตเต็ม 100%”

“ส่วนสภาพร่างกายของผมนั้นยังไม่เต็มร้อย แต่หวังว่าเกมวันพรุ่งนี้จะฟิตเต็ม 100% แต่ขึ้นอยู่กับทีมโค้ชว่าจะส่งผมลงสนามหรือไม่”

“ในเรื่องความกดดันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่เรากับ เวียดนาม การที่เล่นในบ้านและมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ จะทำให้เราได้เปรียบพวกเขา ซึ่งเราจะทำเต็มที่ เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้”

“ส่วนเรื่อง ดัง วาน ลัม ที่จะพอจะมีข้อมูลของทีม เราก็มีทีมแมวมองทำการบ้านพวกเขาเช่นกัน ส่วนตัวผมมองว่านี่เป็นแค่ข้อมูลเล็กน้อยที่เขาจะนำไปบอก แต่ก็คงแปลกเล็กๆ ที่เราต้องดวลกันในเกมนี้ แน่นอนเราต่างเป็นมืออาชีพและจะทำผลงานเต็มที่ในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32