ลิเวอร์พูล หงส์แดง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เจอร์เก้น คล็อปป์ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

YNWA!! หงส์แดง ยืนยันปล่อยฟรี เต้ยโศก, โมเรโน่ พ้น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวคำขอบคุณสำหรับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สองแข้งตัวสำรองที่จะถูกปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัวเป็นที่แน่นอนแล้ว โดย อัลเบร์โต้…

Home / SPORT / YNWA!! หงส์แดง ยืนยันปล่อยฟรี เต้ยโศก, โมเรโน่ พ้น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวคำขอบคุณสำหรับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สองแข้งตัวสำรองที่จะถูกปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัวเป็นที่แน่นอนแล้ว

โดย อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้แข้งทั้งสองรายจะกลายเป็น นักเตะฟรีเอเยนต์ สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ และไร้ค่าตัว ซึ่งทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ออกมาขอบคุณ และยอมรับว่าหากไม่มีแข้งทั้งสองก็อาจไม่มี “หงส์แดง” ในวันนี้

กุนซือชาว เยอรมัน ให้สัมภาษณ์บอกลาลูกศิษย์เป็นครั้งสุดท้ายว่า “คำพูดที่สำคัญที่สุดที่ผมจะพูดถึงสองนักเตะที่น่าทึ่งนี้ก็คือ ขอบคุณ”

“พวกเขาอยู่ที่นี่ในวันที่ผมย้ายมาเป็น ผู้จัดการทีม และระหว่างนั้นพวกเขาก็ช่วยสร้างให้ทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง ถ้าหากไม่มีพวกเขา เราก็จะไม่เป็นทีมและสโมสรอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้”

ทั้งนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ก่อนจะอยู่ค้าแข้งกับ “หงส์แดง” มาเป็นเวลานานถึง 7 ฤดูกาล พร้อมกับผลงานการลงสนามเป็นจำนวน 160 นัด ยิงได้ 68 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 26 ครั้งด้วยกัน

ขณะเดียวกัน อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ในวัย 26 ปี ย้ายจากสโมสร เซบีย่า มาอยู่กับ “หงส์แดง” เมื่อปี 2014 แต่ปัญหาการเล่นเกมรับของเจ้าตัวที่แก้ไม่หาย ทำให้สุดท้ายโดน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ย้ายมาครองอำนาจ แบ็คซ้าย แบบไร้คู่แข่งในปัจจุบัน