คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติเวียดนาม ปาร์ค ฮัง ซอ

‘ปาร์ค ฮัง ซอ’ ชี้ ‘ช้างศึก’ ยังคงเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่ง แม้เพิ่งผ่านเข้าชิงฯ คิงส์คัพ

ปาร์ค ฮัง ซอ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เห็นลูกทีมผ่าน ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ได้สำเร็จ ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ช…

Home / SPORT / ‘ปาร์ค ฮัง ซอ’ ชี้ ‘ช้างศึก’ ยังคงเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่ง แม้เพิ่งผ่านเข้าชิงฯ คิงส์คัพ

ปาร์ค ฮัง ซอ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เห็นลูกทีมผ่าน ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ได้สำเร็จ

ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ช ทีมชาติเวียดนาม ยอมรับว่าดีใจไม่น้อยที่ลูกทีมสามารถผ่านเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย เข้าไปชิงชนะเลิศกับ กือราเซา ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 โดยทัพดาวทองได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจาก เหงียน ตวน อันห์

“เราดีใจมากที่สามารถผ่านเข้ารอบชิงฯ ด้วยการเอาชนะเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย เกมนี้เราพยายามอย่างดีที่สุด แม้มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราสามารถผ่านพวกเขาไปได้”

“เราต่างตื่นเต้นที่เล่นในเกมแบบนี้ ซึ่งก่อนเกมเรามีความกดดันพอสมควร แต่ตอนนี้เราดีใจที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงฯ ได้สำเร็จ” โค้ชปาร์คกล่าว

เมื่อถูกถามว่า ณ ตอนนี้ เวียดนาม คือเบอร์หนึ่งอาเซียนแล้วหรือยัง? หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะหลัง เรื่องนี้เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ตอบว่า “ทีมชาติไทย ยังเป็นยังคงเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่งของเรา และการชนะ ทีมชาติไทย ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะอ่อนลงแม้แต่น้อย ซึ่งผมมองว่าเกมแบบนี้จะส่งผลดีกับทั้งสองทีม”

เกมต่อไป ทีมชาติเวียดนาม จะเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติกือราเซา ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.45 น.