คิงส์คัพ ตะกร้อ ทีมชาติไทย

“ภัทรพงศ์” นำทัพทีม ตะกร้อ ไทยล่าแชมป์ ศึก”ตะกร้อ ไชน่าโอเพ่น 2019″

ความเคลื่อนไหวของสมาคมกีฬา ตะกร้อ แห่งประเทศไทย ล่าสุดเตรียมส่งนักกีฬาเช้าร่วมแข่งขันเซปักตะกร้อ รายการ “Asian Sepaktakraw Championship Kunming China 2019” ระหว่างวันที่ 10-14 มิ.ย.นี้ ที่…

Home / SPORT / “ภัทรพงศ์” นำทัพทีม ตะกร้อ ไทยล่าแชมป์ ศึก”ตะกร้อ ไชน่าโอเพ่น 2019″

ความเคลื่อนไหวของสมาคมกีฬา ตะกร้อ แห่งประเทศไทย ล่าสุดเตรียมส่งนักกีฬาเช้าร่วมแข่งขันเซปักตะกร้อ รายการ “Asian Sepaktakraw Championship Kunming China 2019” ระหว่างวันที่ 10-14 มิ.ย.นี้ ที่ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน โดยมี 8 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน โดยจะแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ ทีมเดี่ยว และตะกร้อคู่ 

 

โดยรายชื่อนักกีฬาของไทยที่เข้าร่วมชิงชัย เริ่มที่ฝ่ายชาย จะนำโดย .กมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่วนนักกีฬานำมาโดย ภัทรพงศ์ ยุพดี ตัวชงมากประสบการณ์นำทัพ ที่เหลือประกอบด้วย ตำแหน่งตัวเสิร์ฟ รัถเดช น้อยเจริญ และ กฤษณะพงษ์ นนทะโคตร ส่วนตำแหน่งตัวทำ ประกอบด้วย อลงกรณ์ ราวกลาง และ วันชนะ รัตนธรินทร์  

 

ซึ่ง .กมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนตะกร้อชายทีมชาติไทย ได้เผยว่า การไปแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการทดสอบนักกีฬาหน้าใหม่ของทีมชาติไทย และเช็คฟอร์มของชาติอื่นด้วย ส่วนตัวหลักของไทยรายอื่นๆ จะเก็บตัวฝึกซ้อมไปจนการแข่งขันรายการ คิงส์คัพ เพื่อให้ร่างกายมีความพร้อมมากที่สุด

 

ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง นำโดย โค้ชวีรัส หนองคาย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่วนนักกีฬาประกอบด้วย มัสยา ดวงศรี ตำแหน่งตัวชง วิภาดา จิตพรวน และ อติกานต์ คงแก้ว ในตำแหน่งตัวเสิร์ฟ ส่วนตำแหน่งตัวทำมี สมฤดี ปรือปรัก และ ศศิวิมล จันทสิทธิ์

 

 

สำหรับทีมตะกร้อทีมชาติไทย มีโปรแกรมที่จะออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อไปเข้าร่วมการแข่งขันฯ ที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน ในวันที่ 7 มิ.ย.นี้