ONE Championship รถถัง จิตรเมืองนนท์

“รถถัง” เปลี่ยนสีหลังคาแปลงร่างเป็น “ซุปเปอร์ไซย่า” ลงศึก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตัดสินใจเปลี่ยนทรงผมใหม่เป็นสีทองตามรอยการ์ตูนดังยุค 90 เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊กับ “จาค็อบ สมิธ”

Home / SPORT / “รถถัง” เปลี่ยนสีหลังคาแปลงร่างเป็น “ซุปเปอร์ไซย่า” ลงศึก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตัดสินใจเปลี่ยนทรงผมใหม่เป็นสีทองตามรอยการ์ตูนดังยุค 90 เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊กับ “จาค็อบ สมิธ” ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จะมีขึ้นในศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.นี้  

รถถัง คือหนึ่งในนักมวยไทยจอมสีสันของ ONE ที่มักหาอะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนมวยอยู่เสมอ โดยเฉพาะการเลือกเพลงเปิดตัวที่สร้างความบันเทิงให้คนดู จนกลายเป็นจุดขายประจำตัวไปเรียบร้อยแล้ว 

รถถัง จิตรเมืองนนท์

ล่าสุดเจ้าบัลลังก์มวยไทยรุ่นฟลายเวตวัย 24 ปี ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง ก่อนออกล่าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ด้วยการเปลี่ยนผมทรงใหม่เป็นสีทองสุดแปลกตา  โดย รถถัง เผยว่าการเปลี่ยนทรงผมในครั้งนี้ ก็เพื่อตามรอยตัวการ์ตูนดังจากเรื่อง “ดราก้อนบอล” อย่าง  “โงกุน” ตอนแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่า ซึ่งแม้จะต้องใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก

รถถัง กับช่างผมคนสนิท

“การเปลี่ยนทรงผมครั้งนี้ ผมต้องการให้เกิดความพิเศษและแปลกใหม่ สำหรับการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงอยากจะแสดงตัวตนที่ชัดเจนของผมด้วยครับ” 

ทั้งนี้ รถถัง มีคิวขึ้นสังเวียนพบกับ จาค็อบ กำปั้นคลื่นลูกใหม่ชาวอังกฤษ ในรอบแรกของการแข่งขัน โดยผู้ที่คว้าชัยในไฟต์นี้ จะตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับผู้ชนะระหว่าง “ซาวาส ไมเคิล” หรือ “อาเมียร์ นาซิรี” ต่อไป 

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์มวยไทยครั้งประวัติศาสตร์ในศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี วันศุกร์ที่ 20 พ.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.comแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. และชมย้อนหลังทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 เวลา 22.30 น.