คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติอินเดีย ทีมชาติไทย ผลบอล

ผลบอล ‘ช้างศึก’ โดนอินเดียย้ำชัย 0-1 จบอันดับ 4 คิงส์คัพ 2019

ผลบอล ทีมชาติไทย ทำผลงานได้น่าผิดหวัง พ่ายให้กับ ทีมชาติอินเดีย 0-1 จบอันดับ 4 ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 เกมนี้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์…

Home / SPORT / ผลบอล ‘ช้างศึก’ โดนอินเดียย้ำชัย 0-1 จบอันดับ 4 คิงส์คัพ 2019

ผลบอล ทีมชาติไทย ทำผลงานได้น่าผิดหวัง พ่ายให้กับ ทีมชาติอินเดีย 0-1 จบอันดับ 4 ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

เกมนี้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เปลี่ยนผู้เล่น 4 ตำแหน่ง โดยส่ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลงเฝ้าเสา , ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ , สุมัญญา ปุริสาย และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงสนามเป็นนัดที่ 100

ช่วง 15 นาทีแรก ไทย สามารถครองเกมได้เหนือกว่า แต่เป็น อินเดีย ที่ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 นาที 17 จากจังหวะที่แนวรับ ไทย เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางผู้เล่น อินเดีย ก่อนจะป้ายให้ อนิรุธ ธาปา ยิงจ่อๆ ไม่เหลือ หลังจากนั้น ไทย พยายามหาโอกาสทำประตูตีเสมอ และได้ลุ้นถึง 2-3 ครั้ง แต่ไม่สามารรถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จบครึ่งแรก ไทย ตามหลัง อินเดีย 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 4 นาที อินเดีย เกือบหนีห่าง 2-0 จากลูกยิงของ บาลวานต์ ซิงห์ แต่บอลชนโคนเสาไม่เข้าประตู หลังจากนั้นเป็น ไทย ที่ครองเกมได้เหนือกว่า และลุ้นประตูมากกว่า ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ไทย พยายามเร่งจังหวะหมายทำประตูตีเสมอ แต่ดูจังหวะล้นกันไปเสียหมด จบเกม! ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติอินเดีย 0-1 จบอันดับ 4 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
ทีมชาติไทย : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ , สุพรรณ ทองสงค์ , อดิศร พรหมรักษ์ – ทริสตอง โด , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , สุมัญญา ปุริสาย , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธีราทร บุญมาทัน (C) – ศุภชัย ใจเด็ด , ธีรศิลป์ แดงดา
ทีมชาติอินเดีย : อัมรินเดอร์ ซิงห์ (GK) – สุภาสิช โภส , ซานเดช จินกาล , อาดิล ข่าน , อนิรุธ ทาปา , วินิต ไร , ฟารุต ชูฮารีย์ , บาลวานต์ ซิงห์ , ราหุล เภเก ,อมาร์จิต ซิงห์ ,เรย์เนียร์ เฟอร์นานเดส