คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติไทย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย

‘โค้ชโต่ย’ ขอโทษแฟนช้างศึกหลังทำผลงานน่าผิดหวัง ชี้กองหน้าต้องคมกว่านี้

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลทุกคน หลังไม่สามารถพาทัพช้างศึกทำผลงาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ตามที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ ชี้กองหน้าต้องจบสกอร์เด็ดขาดกว่านี้ แย้มอนาคตกับทีมชาติยังไม่ชัดเจน “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย…

Home / SPORT / ‘โค้ชโต่ย’ ขอโทษแฟนช้างศึกหลังทำผลงานน่าผิดหวัง ชี้กองหน้าต้องคมกว่านี้

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ออกโรงขอโทษแฟนบอลทุกคน หลังไม่สามารถพาทัพช้างศึกทำผลงาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ตามที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ ชี้กองหน้าต้องจบสกอร์เด็ดขาดกว่านี้ แย้มอนาคตกับทีมชาติยังไม่ชัดเจน

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ ทีมชาติอินเดีย ทำได้เพียงอันดับ 4 ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

“ขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เราไม่สามารถเดินไปยังเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ และขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ทำผลงานอย่างเต็มที่ แม้จะไม่ได้ตามที่”

“โอกาสของเรามีเยอะมาก แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งประตูที่เสียไปเป็นเพราะเราเสียสมาธิ ส่วนการทำประตูในทัวร์นาเม้นท์นี้ไม่ได้เลยสักลูก ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมเรา มีหลายครั้งที่ต้องเป็นประตูแน่นอน แต่น้องๆ ไม่สามารถทำได้ หวังว่าน้องๆ จะพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ในการเล่นระดับสโมสรต่อไป”

“ส่วนอาการบาดเจ็บของ สุพรรณ ทางทีมแพทย์ได้มีการเอ็กซ์เรย์แล้วไม่มีอาการไม่หัก แต่ก็น่าเห็นใจและชื่นชมเขาที่พยายามป้องกันประตูจนได้รับบาดเจ็บ”

“เรื่องอนาคตของทีมชาติของผมตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะมีโปรแกรมเรียนโค้ชที่ประเทศญี่ปุ่น” โค้ชโต่ยกล่าว