กรุณา ชิดชอบ คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ธีราทร บุญมาทัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ

เคลียร์ใจ! ‘ธีราทร’ โผกอด ‘เนวิน-ซ้อต่าย’ หลังจบเกม คิงส์คัพ (คลิป)

ธีราทร บุญมาทัน โผกอด เนวิน และ กรุณา ชิดชอบ หลัง ทีมชาติไทย เสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ณ สนามช้าง…

Home / SPORT / เคลียร์ใจ! ‘ธีราทร’ โผกอด ‘เนวิน-ซ้อต่าย’ หลังจบเกม คิงส์คัพ (คลิป)

ธีราทร บุญมาทัน โผกอด เนวิน และ กรุณา ชิดชอบ หลัง ทีมชาติไทย เสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ณ สนามช้าง อารีน่า, จังหวัดบุรีรัมย์

โดยผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @memories.atj ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ธีราทร บุญมาทัน อดีตแบ็กซ้ายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเจลีก ญี่ปุ่น เดินขึ้นมาหา เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ เพื่อสวมกอดและพูดคุย หลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ ทีมชาติอินเดีย ในรอบชิงอันดับ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นประเด็นไม่น้อยสำหรับ ธีราทร ที่ดูท่าจะจบไม่ค่อยสวยตัดสินใจย้ายข้ามฟากไปเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังแย่งลุ้นแชมป์ลีกกันในช่วงกลาง พ.ศ. 2559 ท่ามกลางข่าวลือว่าตัวเจ้าอุ้มกับประธานสโมสรมีปัญหากัน

แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะจบด้วยดีแล้ว เมื่อแบ็กซ้าย ทีมชาติไทย ขึ้นมาขอโทษกับทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน!

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

พี่อุ้มมากราบขอโทษพ่อเนแม่ต่าย​ จะร้องไห้ตามเลย 😭😭​ #theerathon #tb3​

โพสต์ที่แชร์โดย พื้นที่เก็บความทรงจำ (@memories.atj) เมื่อ มิ.ย. 8, 2019 เวลา 3:35am PDT

ซึ่ง เจ้าอุ้ม ได้ออกมาโพสต์ซึ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Theerathon Bunmathan โดยมีแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าดีใจที่เห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งโพสต์ที่ของเจ้าอุ้มมีใจความว่า

ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาและที่มอบให้ผมมาตลอด และผมอยากขอโทษจากหัวใจถ้าอะไรที่ผมทำเป็นการล่วงเกินพ่อและแม่ และขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาจริงๆครับ ผมยังรักและเคารพเหมือนเดิมและมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป 💙🙏🏻😊 ธีราทร บุญมาทัน ❤️

เครดิต @memories.atj , Thai League