คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ทีมชาติไทย สุพรรณ ทองสงค์

ไม่หักไม่ร้าว! ทีมแพทย์ยันอาการบาดเจ็บของ สุพรรณ ไม่น่าเป็นห่วง

แพทย์ประจำทัพช้างศึกอัพเดทอาการบาดเจ็บ สุพรรณ ทองสงค์ หลังถูกหามออกระหว่างเกมที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินเดีย 0-1 ในศึกคิงส์คัพ นัดชิงอันดับที่ 3 นพ.ตุลพงษ์ อ่ำพูล แพทย์ประจำ ทีมชาติไทย…

Home / SPORT / ไม่หักไม่ร้าว! ทีมแพทย์ยันอาการบาดเจ็บของ สุพรรณ ไม่น่าเป็นห่วง

แพทย์ประจำทัพช้างศึกอัพเดทอาการบาดเจ็บ สุพรรณ ทองสงค์ หลังถูกหามออกระหว่างเกมที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินเดีย 0-1 ในศึกคิงส์คัพ นัดชิงอันดับที่ 3

นพ.ตุลพงษ์ อ่ำพูล แพทย์ประจำ ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังคนสำคัญ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมที่พ่าย ทีมชาติอินเดีย 0-1 ในฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงอันดับที่ 3 ที่สนามช้าง อารีน่า วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 24 ปี ถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่พยายามวิ่งไปสกัดบอลจากเส้น ก่อนถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลทันที โดยล่าสุด นพ.ตุลพงษ์ อ่ำพูล แพทย์ประจำทีม เปิดเผยหลังการตรวจว่า

“เชน (สุพรรณ ทองสงค์) ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งซ้ายครับ ตอนแรกเราก็กังวลเหมือนกัน แต่จากผลตรวจเอ็กซเรย์ล่าสุด ถือว่าเป็นข่าวดีครับ ไม่มีส่วนไหนหักหรือร้าว มีแค่แผลเปิดลึก และกว้างเท่านั้น ซึ่งทำการเย็บไปประมาณ 6 เข็ม จากนั้น รอตัดไหมอีก 12 วันครับ”

หายห่วงครับ! (รูปจากเพจช้างศึก)