นักเตะฟอร์มตก พรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล อดัม ลัลลาน่า เอริค ไบญี่

สูงสุดสู่สามัญ!! จัดดรีมทีม 11 ซุปตาร์โลกลืม “พรีเมียร์ลีก” ประจำซีซั่น 2018/19

ตลอดทั้งฤดูกาล 2018/19 ของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือว่ามียอดนักเตะหลายรายที่โชว์ฟอร์มไม่ออกจนถูกดร็อปลงไปนั่งทำใจที่ข้างสนาม รวมไปถึงบางคนที่โชคร้ายโดนอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นของทีมจากหัวตารางที่มักจะถูกจับจ้องอยู่เป็นพิเศษ   โดยวันนี้เรามาดูกันว่า 11 ผู้เล่นดาวดังในแต่ละตำแหน่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีใครกันบ้างที่แทบจะไม่ถูกขานชื่อในสนามตลอดทั้งฤดูกาล…

Home / SPORT / สูงสุดสู่สามัญ!! จัดดรีมทีม 11 ซุปตาร์โลกลืม “พรีเมียร์ลีก” ประจำซีซั่น 2018/19

ตลอดทั้งฤดูกาล 2018/19 ของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือว่ามียอดนักเตะหลายรายที่โชว์ฟอร์มไม่ออกจนถูกดร็อปลงไปนั่งทำใจที่ข้างสนาม รวมไปถึงบางคนที่โชคร้ายโดนอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นของทีมจากหัวตารางที่มักจะถูกจับจ้องอยู่เป็นพิเศษ

 

โดยวันนี้เรามาดูกันว่า 11 ผู้เล่นดาวดังในแต่ละตำแหน่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีใครกันบ้างที่แทบจะไม่ถูกขานชื่อในสนามตลอดทั้งฤดูกาล 2018/19 ซึ่งถือว่าแข้งแต่ละรายที่ถูกใส่ชื่อเข้ามาในทีมชุดนี้ ต่างก็ไม่มีอนาคตที่แน่นอนกับต้นสังกัดด้วยกันทั้งสิ้น

 

ซึ่งนักเตะที่เป็นไฮไลท์ของทีมชุดนี้คงหนีไม่พ้น อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมม้วนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่โดนอาการบาดเจ็บครอบงำมาตลอดทั้งซีซั่นจนได้รับโอกาสออกสตาร์ในฐานะ 11 ตัวจริงบนเวที พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 5 นัดเท่านั้น

 

ขณะเดียวกันในส่วนของ กาเบรียล เชซุส ที่ตกเป็นทางเลือกอันดับ 2 รองจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในภารกิจป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 ของ “เรือใบสีฟ้า” ก็ถูกใส่ชื่อเข้ามาในทีมชุดนี้ ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามตลอดทั้งซีซั่นก่อนดาวเตะเลือด แซมบ้า รายนี้ก็สามารถผลิตสกอร์ช่วยทีมไปได้สูงถึง 21 ประตู(ในทุกรายการ)ด้วยกัน

 

11 แข้งโลกลืม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018/19:

 

ผู้รักษาประตู
– โจ ฮาร์ท (เบิร์นลี่ย์)

 

แบ็คขวา
– ดานิโล่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 

เซ็นเตอร์แบ็ค
– เอริค ไบญี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

 

เซ็นเตอร์แบ็ค
– อันเดรส คริสเตนเซ่น (เชลซี)

 

แบ็คซ้าย
– เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

 

มิดฟิลด์
– จอนโจ้ เชลวี่ย์ (นิวคาสเซิล)

 

มิดฟิลด์
– อดัม ลัลลาน่า (ลิเวอร์พูล)

 

ปีกขวา
– ริยาด มาห์เรซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 

ปีกซ้าย
– อเดโมล่า ลุคแมน (เอฟเวอร์ตัน)

 

ศูนย์หน้า
– โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (เชลซี)

 

ศูนย์หน้า
– กาเบรียล เชซุส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)