ทีมชาติไทย นวลพรรณ ล่ำซำ ฟุตบอลหญิง ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 มาดามแป้ง เวิลด์คัพ 2019

เชียร์ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย สู้เวิลด์คัพ! ‘มาดามแป้ง’ ชี้กำลังใจแฟนบอลไทยสำคัญที่สุด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย เตรียมเดินทางสมทบทีมที่ฝรั่งเศส เพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกทีมในศึกเวิลด์คัพ 2019 เผยกำลังจากคนไทยสำคัญสำหรับเด็กทุกคน     ความเคลื่อนไหวทีม ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย…

Home / SPORT / เชียร์ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย สู้เวิลด์คัพ! ‘มาดามแป้ง’ ชี้กำลังใจแฟนบอลไทยสำคัญที่สุด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย เตรียมเดินทางสมทบทีมที่ฝรั่งเศส เพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกทีมในศึกเวิลด์คัพ 2019 เผยกำลังจากคนไทยสำคัญสำหรับเด็กทุกคน

 

 

ความเคลื่อนไหวทีม ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งวานนี้นักกีฬาได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่เมืองแร็งส์ ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็เผยทุกอย่างลงตัวก่อนเกมนัดแรกกับแชมป์โลก โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปสมทบเพื่อให้กำลังใจลูกทีมทุกนัด

 

 

“มาดามแป้ง” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ที่ทีมไม่มีอะไรน่าห่วง โดยเฉพาะการปรับสภาพร่างกายของนักกีฬา การแข่งขันครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์ครั้งที่ 2 ของพวกเราทุกคน แม้ว่าจะมีภารกิจหลายหน้างานที่รับผิดชอบ ก็ขอให้เวลาช่วงนี้ให้กับทีมฟุตบอลหญิงอย่างเต็มที่ โดยพรุ่งนี้(10 มิย.) จะบินไปปักหลักกับน้องๆ ที่ฝรั่งเศส เพราะแป้งเชื่อว่าขวัญกำลังนักกีฬาเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนั้น แป้งยังเชื่อว่า คนไทยทุกคนจะส่งพลังใจมาให้ลูกหลานคนไทยด้วยนะคะ”

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2019 มีดังนี้

คืนวันที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) สหรัฐอเมริกา พบ ไทย ณ สนามสต๊าด โอกุสต์ เดอโลน, แร็งส์

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) สวีเดน พบ ไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา, นีซ

คืนวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค, แรนส์