มาร์กอส โรโฮ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปลอดภัยไว้ก่อน! ‘โรโฮ’ เลิกพักร้อนกลางคัน หลังพบ 4 นักท่องเที่ยวตายปริศนา

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหอบกระเป๋าออกจากสาธารณรัฐโดมินิกัน หลังมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตสุดประหลาดหลายราย มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังพักร้อนช่วงปิดฤดูกาลอยู่ในสาธารณรัฐโดมินิกัน ต้องจำใจเดินทางออกจากประเทศกลางคัน หลังมีรายงานนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตด้วยเหตุผลสุดประหลาดถึง…

Home / SPORT / ปลอดภัยไว้ก่อน! ‘โรโฮ’ เลิกพักร้อนกลางคัน หลังพบ 4 นักท่องเที่ยวตายปริศนา

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหอบกระเป๋าออกจากสาธารณรัฐโดมินิกัน หลังมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตสุดประหลาดหลายราย

มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังพักร้อนช่วงปิดฤดูกาลอยู่ในสาธารณรัฐโดมินิกัน ต้องจำใจเดินทางออกจากประเทศกลางคัน หลังมีรายงานนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตด้วยเหตุผลสุดประหลาดถึง 4 รายในเวลไล่เลี่ยกัน

มีรายงานว่าชายวัย 67 ปี เกิดอาการป่วยและปัสสาวะเป็นเลือด หลังดื่มวิสกี้ที่มินิบาร์ของโรงแรมไปเพียงแก้วเดียว ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในอีก 3 วันต่อมา ซึ่งขณะนั้น โรโฮ กำลังพักร้อนด้วยการออกทริปตกปลา

โดยก่อนหน้านั้นมีรายงานว่าพบศพหญิงชาวอเมริกันเสียชีวิตหลังจากดื่มเครื่องดื่มในมินิบาร์ ก่อนที่อีก 5 วันต่อมา คู่สามี-ภรรยาชาวอเมริกันก็เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่คล้ายๆ กัน

ด้วยเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวทำให้ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจพับแผนพักร้อนแล้วเก็บกระเป๋าเดินทางออกจากโดมินิกัน เพราะเกรงว่าจะโดนแจ็คพ็อตเหมือนนักท่องเที่ยวทั้ง 4 ราย

สำหรับ โรโฮ นั้นมีข่าวเตรียมย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่เป็นที่ต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดง

………

เกร็ดน่ารู้

  • โรโฮ ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 20 นัด รวมทุกรายการ ใน 2 ฤดูกาลหลังสุด แบบนี้ไม่ถูกขายทิ้งก็บ้าแล้ว!