คริสตัล พาเลซ อารอน วาน-บิสซาก้า เลสเตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุบสถิติค่าตัวกองหลังสโมสร 2 รอบติด คว้า วาน-บิสซาก้า, แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสำหรับกองหลังของพวกเขา 2 รอบติด เพื่อคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแนวรับ   Standard รายงานข่าวว่า…

Home / SPORT / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุบสถิติค่าตัวกองหลังสโมสร 2 รอบติด คว้า วาน-บิสซาก้า, แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสำหรับกองหลังของพวกเขา 2 รอบติด เพื่อคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแนวรับ

 

Standard รายงานข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงต้องการที่จะสังคายนาแผงหลังเป็นการด่วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้เล็งไปที่ วาน-บิสซาก้า แบ็คขวา คริสตัล พาเลซ และ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ค เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินรวมกันถึง 130 ล้านปอนด์

 

ในรายของ วาน-บิสซาก้า นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้ว 40 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกทางต้นสังกัดปฏิเสธกลับมา ทำให้ทีมปีศาจแดงต้องเพิ่มเงินเป็น 50 ล้านปอนด์ พร้อมกับความหวังว่าดีลนี้จะประสบความสำเร็จ

 

ขณะที่ในรายของ แม็กไกวร์ นั้น เลสเตอร์ ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 90 ล้านปอนด์ แต่ก็เชื่อว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งก็เป็นจำนวนที่ปฏิเสธได้ยาก

 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เป้าหมายอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้นก็ส่อแววว่าจะล่มเป็นที่เรียบร้อย

……….

เกร็ดน่ารู้
นักเตะกองหลังที่แพงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ก็คือ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ ซึ่งพวกเขาซื้อตัวเข้ามาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017