ตะกร้อ ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ทีมชาติไทย

ตะกร้อ ทีมชาติไทย ประกาศศักดา! ไล่ต้อนคู่แข่งกวาดแชมป์ ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019

  ทัพนัก ตะกร้อ ทีมชาติไทย ทั้งชาย และหญิง กวาดแชมป์ ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีมชาย ปราบคู่ปรับตลอดกาลอย่างมาเลเซียไปได้ ในขณะที่ทีมหญิงก็สามารถเอาชนะเมียนมาร์ได้เช่นกัน…

Home / SPORT / ตะกร้อ ทีมชาติไทย ประกาศศักดา! ไล่ต้อนคู่แข่งกวาดแชมป์ ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019

 

ทัพนัก ตะกร้อ ทีมชาติไทย ทั้งชาย และหญิง กวาดแชมป์ ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีมชาย ปราบคู่ปรับตลอดกาลอย่างมาเลเซียไปได้ ในขณะที่ทีมหญิงก็สามารถเอาชนะเมียนมาร์ได้เช่นกัน คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

 

การแข่งขันเซปัก ตะกร้อ เอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-14 มิ.ย. โดยสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาร่วมชิงชัยทั้งชายและหญิง

ทีมหญิงประกอบด้วย มัสยา ดวงศรี , สมฤดี ปรือปรัก , ศศิวิมล จันทสิทธิ์ , วิภาดา จิตพรวน , อติกานต์ คงแก้ว และ นายวีรัส ณ หนองคาย เป็นผู้ฝึกสอน

ส่วนทีมชาย ประกอบด้วย รัถเดช น้อยเจริญ , ภัทรพงษ์ ยุพดี , อลงกรณ์ ราวกลาง , วันชนะ รัตนธรินทร์ , กฤษณพงศ์ นนทะโคตร โดยมี อ.กมล ตันกิมหงส์ เป็นผู้ฝึกสอน

 

โดยเมื่อวันที่ 12 มิ. ย. ที่ผ่านมา ในประเภททีมเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เริ่มที่ผลงานของทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศพบกับ เมียนมาร์ ปรากฏว่า ตะกร้อสาวไทยเป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือชั้่นกว่าเอาชนะ เมียนมาร์ ไปขาดลอย 2-0 เซต 21-7 และ 21-10 คว้าแชมป์มาครอง

 

ส่วนทางด้านทีมชาย ผ่านเข้าชิงชนะเลิศพบกับ มาเลเซีย ซึ่งทีมตะกร้อไทย ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะเสือเหลืองชุดยังบลัดไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต คะแนน 21-10 และ 21-13 คว้าแชมป์มาครองได้เช่นกัน