แดเนียล เจมส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจมส์ ปลื้มเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เสียดายคุณพ่อด่วนลาโลกไปก่อน

แดเนียล เจมส์ สุดปลื้มเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ชี้เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง แม้เสียดายคุณพ่อลาโลกเร็วไปแค่ไม่กี่วันก่อนเซ็นสัญญา ทีมปีศาจแดงได้คว้าตัวปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก สวอนซี ซิตี้ มาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / เจมส์ ปลื้มเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เสียดายคุณพ่อด่วนลาโลกไปก่อน

แดเนียล เจมส์ สุดปลื้มเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ชี้เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง แม้เสียดายคุณพ่อลาโลกเร็วไปแค่ไม่กี่วันก่อนเซ็นสัญญา

ทีมปีศาจแดงได้คว้าตัวปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก สวอนซี ซิตี้ มาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน โดยเจ้าตัวได้เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมกับออพชั่นขยายสัญญาอีกปี

“นี่คือหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และมันก็เป็นความท้าทายที่ผมตั้งตารออยู่ พรีเมียร์ ลีก ถือว่าเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นสถานที่แสนสมบูรณ์แบบสำหรับผมในการพัฒนาฝีเท้าต่อไปในฐานะนักเตะ” เจมส์ กล่าว

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสุดๆ สำหรับตัวผมและครอบครัว อย่างไรก็ตามมันก็ค่อนข้างน่าเศร้าอยู่บ้างที่คุณพ่อของผมไม่สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์นี้ร่วมกับพวกเราได้ ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ โอเล่, ได้เจอกับทีม และได้เริ่มต้นไปด้วยกัน”

สำหรับ เจมส์ ได้ประเดิมสนามกับ สวอนซี ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติเวลส์ในช่วงปลายปี และได้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

……….

เกร็ดน่ารู้
คุณพ่อของ เจมส์ เพิ่งเสียชีวิตด้วยวัย 60 ปี เพียงไม่กี่วันก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ป่วยมาสักพัก แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะจากไปกะทันหันขนาดนี้