อเล็กซานเดร กามา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

OFFICIAL : เมืองทองเปิดตัว กามา ประเดิมเยือนฉลามชล

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว อเล็กซานเดร กามา เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเตรียมประเดิมพาทีมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ (16 มิถุนายนนี้)   กุนซือชาวบราซิล…

Home / SPORT / OFFICIAL : เมืองทองเปิดตัว กามา ประเดิมเยือนฉลามชล

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว อเล็กซานเดร กามา เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเตรียมประเดิมพาทีมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ (16 มิถุนายนนี้)

 

กุนซือชาวบราซิล เพิ่งยื่นหนังสือขอลาออกจาก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนที่จะตกลงร่วมงานกับ กิเลนผยอง ทีมอันดับที่ 15 ของตารางในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่เพิ่งแยกทางกับ ยุน จอง ฮวาน เมื่อวานนี้

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา จะเริ่มต้นคุมลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ทันที ก่อนมีโปรแกรมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 วันที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา เคยผ่านงานด้านเยาวชนกับสโมสรในบราซิลอย่าง ฟลูมิเนนเซ และ อินเตอร์นาซิอองนาล ก่อนจะรับงานคุมทีมชุดใหญ่กับสโมสรในเอเชียกับ อัล วาห์ดะ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2007

ในปี 2014 กามา เข้ามาทำงานที่เมืองไทยกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างสูง เมื่อพาอดีตต้นสังกัดทั้ง 2 สโมสรคว้าแชมป์รวมกัน 12 รายการ ในระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดเยาวชน ในการเตรียมทีมสู่รายการชิงแชมป์เอเชีย U23