ชลบุรี เอฟซี สะสม พบปะเสริฐ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

พร้อมดวลกามา! ‘โค้ชเตี้ย’ เชื่อมั่นลูกทีมแย้มมี 11 แข้งรับมือเมืองทอง

“โค้ชเตี๊ย” สะสม พบปะเสริฐ กุนซือป้ายแดง เปิดเผยพร้อมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่นำมาโดยกุนซือคนใหม่ พร้อมแย้มมี 11 ตัวแรกในดวงใจเป็นที่เรียบร้อย ฉลามชล ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขันศึก ไทยลีก…

Home / SPORT / พร้อมดวลกามา! ‘โค้ชเตี้ย’ เชื่อมั่นลูกทีมแย้มมี 11 แข้งรับมือเมืองทอง

“โค้ชเตี๊ย” สะสม พบปะเสริฐ กุนซือป้ายแดง เปิดเผยพร้อมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่นำมาโดยกุนซือคนใหม่ พร้อมแย้มมี 11 ตัวแรกในดวงใจเป็นที่เรียบร้อย

ฉลามชล ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขันศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของ ฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ โดยจะเปิดบ้าน พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

โดยทัพ “ฉลามชล” ของ “โค้ชเตี๊ย” สะสม พบปะเสริฐ กุนซือป้ายแดง ยังคงนำลูกทีมลงปักหลัก ทำการฝึกซ้อมประจำวันตามปกติ ที่สนาม ชลบุรี สเตี้ยม โดยเน้นไปที่รายละเอียดของแท็กติกต่างๆ ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “โค้ชเตี๊ย” กล่าวว่า “ถึงตอนนี้ เรามี 11 ผู้เล่น ในเกม เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว จริงๆ แต่เมื่อการรแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีมก็ยังมีโอกาส ผมต้องการให้ทุกคนในทีมแอคทีพตัวเองให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จาก ที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก”

“เรามีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกมมีความสำคัญ เพราะจะหมายถึงทิศทางในเลกที่ 2 ที่ เรา ต้องเตรียมพร้อมด้วย”

“ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆ ที่ ผม เข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ ผม บอกเสมอว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลง จะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่า ที่ผ่านมา และ ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่เพื่อ ผม หรือ เพื่อใคร ถึงตรงนี้ ผม ค่อนข้างพอใจ กับ ผลตอบรับ ของ ทุกๆคน ซึ่งทำให้ ผม มีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆ ว่า ทุกคนจะวิ่งสู้ฟัด เล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกม ตามแผนที่ เรา วางไว้ และ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

“ก็อยากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ชาว จ. ชลบุรี ช่วย เข้าใาเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับทีม เพราะว่า เรา อยากสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกคน กลับบ้านไปเหมือนกัน”