ลูก้า โมดริช เรอัล มาดริด เอเด็น อาซาร์

อดใส่เบอร์เก่ง! ‘อาซาร์’ แย้มอยากสวมชุดขาวเบอร์ 10 แต่ติดเพราะเรื่องนี้

เอเด็น อาซาร์ หยอดมุขว่าแท้ที่จริงตัวเองต้องการสวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ เรอัล มาดริด แต่เจ้าของเบอร์ปัจจุบันอบ่าง ลูก้า โมดริช ไม่ยอมให้เบอร์นี้กับแข้งจอมเลื้อยชาวเบลเยี่ยม   หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เอเด็น อาซาร์…

Home / SPORT / อดใส่เบอร์เก่ง! ‘อาซาร์’ แย้มอยากสวมชุดขาวเบอร์ 10 แต่ติดเพราะเรื่องนี้

เอเด็น อาซาร์ หยอดมุขว่าแท้ที่จริงตัวเองต้องการสวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ เรอัล มาดริด แต่เจ้าของเบอร์ปัจจุบันอบ่าง ลูก้า โมดริช ไม่ยอมให้เบอร์นี้กับแข้งจอมเลื้อยชาวเบลเยี่ยม

 

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ เอเด็น อาซาร์ กับ เรอัล มาดริด ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 50,000 ชีวิตที่เข้ามาเป็นสักขีพยานในสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

 

โดยแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมเผยหลังเปิดตัวว่า “ผมติดต่อกับ โมดริช ผ่านทาง โควาซิช โดยหยอดมุขไปว่า ‘ผมขอสวมเสื้อหมายเลข 10 ได้ไหม’ เขาตอบกับมาว่า ‘ไม่!’ ดังนั้นผมจึงต้องหาเบอร์ใหม่ สำหรับผมเบอร์เสื้อไม่สำคัญ ขอแค่ลงเล่นภายใต้ชุดแข่งและตราสัญลักษณ์สโมสรแห่งนี้ก็พอแล้ว” อาซาร์ กล่าว

 

ทั้งนี้ในวันเปิดตัว อาซาร์ สวมชุด เรอัล มาดริด ที่มีชื่อของตัวเอง แต่ยังไม่ติดเบอร์เสื้อที่จะใช้ลงแข่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แต่คาดกันว่าเจ้าตัวจะได้เบอร์ 7 ซึ่งเป็นอดีตเบอร์ของ ราอูล กอนซาเลซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีภาพหลุดเสื้อดังกล่าวในเมกะสโตร์ของราชันชุดขาว

 

สำหรับ อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์ บวกกับออพชั่นเสริมแล้วค่าตัวทั้งหมดของเขาจะอยู่ราวๆ 130 ล้านปอนด์

………

เกร็ดน่ารู้

  • อาซาร์ มี ซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลตั้งแต่วัยเด็ก โดยในสมัยเด็กมีภาพของเขาและน้องๆ สวมชุดทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมกับเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นของ ซีดาน ในเวลานั้น ก่อนจะได้ร่วมงานกับไอดอลของเขาที่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับ เรอัล มาดริด