คาร์ลี ลอยด์ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง

กัปตันสหรัฐฯ ทวิตปลอบใจประตูชบาแก้ว ‘สู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้’ ในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

คาร์ลี ลอยด์ กองกลางกัปตันฟุตบอลหญิง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา โพสต์ทวิตเตอร์ให้กำลังใจ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังถูกยิงประตูพ่ายขาดลอย 0-13 ในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019 เมื่อวันที่ 12…

Home / SPORT / กัปตันสหรัฐฯ ทวิตปลอบใจประตูชบาแก้ว ‘สู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้’ ในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

คาร์ลี ลอยด์ กองกลางกัปตันฟุตบอลหญิง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา โพสต์ทวิตเตอร์ให้กำลังใจ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังถูกยิงประตูพ่ายขาดลอย 0-13 ในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังเกมดังกล่าวมีภาพสุดประทับใจ เมื่อกัปตันสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินเข้าไปให้กำลังใจ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบเกม ทำให้นายด่านชบาแก้ว ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมแท็คไปหา คาร์ลี ลอยด์ ว่า

“ขอบคุณมากลอยด์ คำพูดของคุณที่บอกกับฉันทำให้ฉันแข็งแกร่ง พร้อมสู้ต่อไปสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ตอนแรกฉันรู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์ที่เลวร้าย แต่นี่คือประสบการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต”

ก่อนที่ คาร์ลี ลอยด์ จะเข้ามาตอบว่า “สิ่งที่คุณต้องทำคือทำทุกวันให้ดีที่สุด สู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้ ยังมีอีก 2 เกมให้เล่น”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติสวีเดน ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา, นีซ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD