คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรอัล มาดริด เอเด็น อาซาร์

ได้คืบเอาศอก! แฟนชุดขาวแห่ร้องอยากได้ ‘เอ็มบัปเป้’ กลางงานเปิดตัว อาซาร์

แฟนบอล เรอัล มาดริด กว่า 50,000 ชีวิตแห่ร้องเพลงวิงวอนให้บอร์ดบริหารชุดขาวเซ็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตุวรุกความเร็วสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ กลางงานเปิดตัว เอเด็น อาซาร์…

Home / SPORT / ได้คืบเอาศอก! แฟนชุดขาวแห่ร้องอยากได้ ‘เอ็มบัปเป้’ กลางงานเปิดตัว อาซาร์

แฟนบอล เรอัล มาดริด กว่า 50,000 ชีวิตแห่ร้องเพลงวิงวอนให้บอร์ดบริหารชุดขาวเซ็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตุวรุกความเร็วสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ กลางงานเปิดตัว เอเด็น อาซาร์ เมื่อวานนี้

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เรอัล มาดริด จัดงานเปิดตัว เอเด็น อาซาร์ ที่ดึงมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวรวม 130 ล้านปอนด์ ท่ามกลางแฟนบอลชุดขาวกว่า 50,000 ชีวิตที่เดินทางเข้ามาเป็นสักขีพยานให้กับสตาร์คนใหม่ยังสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

 

แต่ดูเหมือนดีลของ อาซาร์ จะยังไม่เป็นที่พอใจของแฟนบอลชุดขาว เมื่อพวกเขาต่างร้อง “เราอยากได้ เอ็มบัปเป้” ลั่นสนามกลางงานเปิดตัวของแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมมันเสียเลย

 

ทั้งนี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ แม้พวกเขาจะเพิ่งคว้าตัว เอแดร์ มิลิเทา , โรดรีโก้ , ลูก้า โยวิช , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ เอเด็น อาซาร์ ก็ตามที

 

………

เกร็ดน่ารู้

  • อาซาร์ มี ซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลตั้งแต่วัยเด็ก โดยในสมัยเด็กมีภาพของเขาและน้องๆ สวมชุดทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมกับเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นของ ซีดาน ในเวลานั้น ก่อนจะได้ร่วมงานกับไอดอลของเขาที่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับ เรอัล มาดริด