นวลพรรณ ล่ำซำ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลกหญิง 2019

เรียกขวัญกำลังใจ! ‘มาดามแป้ง’ บุกแคมป์ชบาแก้วสั่งลืมเกมพ่าย 13-0 ศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เรียกขวัญกำลังใจลูกทีมหลังได้แรงสนับสนุนจากคนไทยให้สู้ต่อ ย้ำพร้อมส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามกับ สวีเดน ศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019   ก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลกหญิง 2019 นัดที่สอง…

Home / SPORT / เรียกขวัญกำลังใจ! ‘มาดามแป้ง’ บุกแคมป์ชบาแก้วสั่งลืมเกมพ่าย 13-0 ศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เรียกขวัญกำลังใจลูกทีมหลังได้แรงสนับสนุนจากคนไทยให้สู้ต่อ ย้ำพร้อมส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามกับ สวีเดน ศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

 

ก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลกหญิง 2019 นัดที่สอง ชบาแก้ว ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสวีเดน ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการ เดินทางมาให้ขวัญกำลังใจนักเตะ พร้อมเผยทุกคนพร้อมสู้กับเกมนัดที่สอง และจะส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามแข่งขันอย่างแน่นอน

 

“วันนี้แป้งมาหานักเตะทุกคน เพื่อเรียกขวัญกำลังใจและประชุมทีม น้องๆ มีสภาพจิตใจดีแล้ว ทุกคนก็มีความเป็นมืออาชีพเพียงพอที่จะเดินหน้าต่อกับอีก 2 เกมที่เหลือ ลืมความเสียใจกับนัดแรกไว้ แต่จำว่าเราผิดพลาดอะไรนั่นเป็นสิ่งสำคัญ”

 

 

“การเอาชนะสวีเดนเป็นเรื่องยากแน่นอน ซึ่งเราตั้งใจว่า จะต้องส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดขลงเล่นกับสวีเดน ซึ่งแป้งได้คุยกับเด็กแล้วว่า เรามาถึงตรงนี้แล้ว ไม่มีโอกาสจะรอไปเล่นเกมไหนอีกแล้ว ทั้งสวีเดนและชิลีมีความสำคัญ ให้ทุกคนเต็มที่กับเกม โดยน้องหลายคนคุยกับแป้งส่วนตัวว่า เค้าพร้อม แม้ว่าจะมีอาการเจ็บติดตัวก็ตาม ทั้ง วารุณี เพ็ชรวิเศษ, พิสมัย สอนไสย์, พิกุล เขื่อนเพ็ชร รวมถึงวราภรณ์ บุญสิงห์ ทุกคนอยากแก้ตัวและพร้อมลงสนามแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าว

 

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันรายการฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติสวีเดน ในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอัลลิอันซ์ ริเวียรา, นีซ