คินซี่ย์ โวลานสกี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล

สาวแซ่บ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยันไม่เคยเล่นหนังเรท X

คินซี่ย์ โวลานสกี้ วัย 23 ปีสาวใจกล้าที่วิ่งลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยืนยันว่าเธอไม่เคยเล่นภาพยนตร์เรทเอ็กซ์มาก่อนหรือแม้แต่การถ่ายภาพโป๊เปลือยก็ไม่เคย โดยสาวหุ่นสวยรายนี้เพิ่งจะตอบข้อสงสัยของแฟนๆ…

Home / SPORT / สาวแซ่บ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยันไม่เคยเล่นหนังเรท X

คินซี่ย์ โวลานสกี้ วัย 23 ปีสาวใจกล้าที่วิ่งลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยืนยันว่าเธอไม่เคยเล่นภาพยนตร์เรทเอ็กซ์มาก่อนหรือแม้แต่การถ่ายภาพโป๊เปลือยก็ไม่เคย

โดยสาวหุ่นสวยรายนี้เพิ่งจะตอบข้อสงสัยของแฟนๆ ใน IG ของเธอที่มียอดฟอลโลเวอร์กว่าสามล้านยูสเซอร์ คินซี่ย์ ยังบอกด้วยว่า เป้าหมายที่แท้จริงของเธอคือการเก็บสะสมเงินทุกบาททุกสตางค์ไปลงทุนในธุรกิจอหังสาริมทรัพย์ เธอบอกว่า “ฉันคือเอเย่นต์ และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เป้าหมายระยะยาวของฉันคือการเก็บเงินไปลงทุนในธุรกิจ” “สร้างอาณาจักรและสร้างรายได้ก้อนโต” “ฉันวางแผนจะเลิกทำงานเมื่ออายุ 30”

 

เธอยังยืนยันด้วยว่าการปรากฎตัวในสนามนัดชิงยูฟ่าฯ จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของเธอ คินซี่ย์บอกว่า “ฉันมีแผนจะวิ่งโชว์อีกเพื่อยกระดับโปรไฟล์ของฉัน” ก็รอตามข่าวเธอได้ว่าเธอจะไปวิ่งป่วนสนามไหนอีก