ควาน ฮัก จิน ธเนศ เครือรัตน์ ฟีฟ่า ศรีสะเกษ เอฟซี สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

รอดตกชั้นแล้ว! ปธ. ศรีสะเกษ เคลียร์เงินแข้งเกาหลีใต้ทันเดดไลน์

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) เปิดเผย ว่า ได้เคลียร์เงินที่ค้างให้กับ ควาน ฮัก จิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย…

Home / SPORT / รอดตกชั้นแล้ว! ปธ. ศรีสะเกษ เคลียร์เงินแข้งเกาหลีใต้ทันเดดไลน์

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) เปิดเผย ว่า ได้เคลียร์เงินที่ค้างให้กับ ควาน ฮัก จิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เดดไลน์ให้ กูปรีอันตราย เคลียร์ปัญหาดังกล่าว ภายในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ไม่เช่นนั้นจะถูกปรับตกชั้น กระทั่งล่าสุดประธานสโมสร ของทีมออกมาเผยว่า ได้จัดการปัญหาทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ไม่สบายใจ

 

“วันนี้ผมได้โอนเงินให้ตัวแทนนักฟุตบอลเกาหลีแล้ว ตามคำสั่ง FIFA เพื่อยุติปัญหาทั้งหมด ทั้งๆที่ผมมั่นใจว่าการจ่ายเงินด้วยดราฟสกุลเงินต่างประเทศ ก็เป็นวิธีการจ่ายเงินที่ถูกต้องเช่นกัน”

 

“ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมาย ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรของเราเดินต่อไปได้ ต้องกราบขอโทษทุกท่านที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้สโมสร” ธเนศ โพสต์ผ่านแฟนเพจส่วนตัว

 

 

……………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ แม้ว่า ศรีสะเกษ เอฟซี จะถูกลงโทษตัดไปแล้ว 6 คะแนน แต่ปัจจุบัน ยังมีลุ้นเลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก เมื่อรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 27 คะแนน จาก 16 นัด