บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เควิน อินเกรโซ ไทยลีก

OFFICIAL : บุรีรัมย์คว้า ‘เควิน อินเกรโซ’ ห้องเครื่องลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 2019 ขยับตัวในตลาดซื้อขายนักเตะ จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน อินเกรโซ ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ของ เซเรส เนกรอส ทีมดังแดนตากาล็อก เสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง สู้ศึกเลก…

Home / SPORT / OFFICIAL : บุรีรัมย์คว้า ‘เควิน อินเกรโซ’ ห้องเครื่องลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 2019 ขยับตัวในตลาดซื้อขายนักเตะ จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน อินเกรโซ ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ของ เซเรส เนกรอส ทีมดังแดนตากาล็อก เสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง สู้ศึกเลก 2

นักเตะวัย 26 ปี ลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เยอรมัน เป็นอดีตเด็กฝึกของ ซังค์ เพาลี และฮัมบูร์ก เอสวี สองทีมดังของประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2008 เคยมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี มาแล้ว แต่ทว่าปี 2013 เจ้าตัวไม่สามารถแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ ฮัมบูร์ก เอสวี ได้ จึงย้ายมาค้าแข้งกับ วีเอฟอาร์ น็อยมุนสเตอร์ ลงสนามรับใช้ทีมไป 63 นัด ยิงไป 3 ประตู ก่อนที่ปี 2015 ดรอชเทอร์เซ่น-แอสเซล จะคว้าตัวมาร่วมทัพ ลงสนามไป 11 นัด ยิงไป 2 ประตู

เมื่อจบปี 2015 ห้องเครื่องเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ที่เลือกลงเล่นในนามทีมชาติฟิลิปปินส์ ก็ย้ายมาค้าแข้งให้กับ เซเรส เนกรอส ทีมใหญ่ในศึกฟิลิปปินส์ฟุตบอลลีก และกลายมาเป็นกำลังหลักของทีมในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเล็กของสโมสรเอเชีย อย่างศึกเอเอฟซี คัพ มีโอกาสลงสนาม 5 เกม ซึ่งตลอด 4 ปี อินเกรโซ ลงเล่นให้ เซเรส เนกรอส ไป 38 นัด ยิงได้ 8 ประตู

เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 ฤดูกาล 2019 เปิดขึ้น “ปราสาทสายฟ้า” ได้ทำการคว้าตัว เควิน อินเกรโซ มาร่วมทัพ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงสนามให้กับทีม