คลิป ฮัลเล่ โอเพ่น เทนนิส เบอนัวต์ แปร์ โจ-วิลฟรีด ซองก้า

โชว์ทักษะลูกหนัง! แปร์ โยนแร็กเก็ตชวน ซองก้า ใช้เท้าเล่นเทนนิสระหว่างแมตช์ (คลิป)

เกิดเหตุการณ์เรียกรอยยิ้มขึ้นระหว่างแมตช์เทนนิส ฮัลเล่ โอเพ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อ เบอนัวต์ แปร์ นักหวดชาวฝรั่งเศสทำแร็กเก็ตหลุดมือระหว่างเสิร์ฟ ทำให้เขาชวนเพื่อนร่วมชาติ โจ-วิลฟรีด ซองก้า เล่นต่อด้วยการใช้เท้า จะเป็นอย่างไรไปชมคลิปกันเลย แต้มดังกล่าวถือว่าเป็นคะแนนของ ซองก้า…

Home / SPORT / โชว์ทักษะลูกหนัง! แปร์ โยนแร็กเก็ตชวน ซองก้า ใช้เท้าเล่นเทนนิสระหว่างแมตช์ (คลิป)

เกิดเหตุการณ์เรียกรอยยิ้มขึ้นระหว่างแมตช์เทนนิส ฮัลเล่ โอเพ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อ เบอนัวต์ แปร์ นักหวดชาวฝรั่งเศสทำแร็กเก็ตหลุดมือระหว่างเสิร์ฟ ทำให้เขาชวนเพื่อนร่วมชาติ โจ-วิลฟรีด ซองก้า เล่นต่อด้วยการใช้เท้า จะเป็นอย่างไรไปชมคลิปกันเลย

แต้มดังกล่าวถือว่าเป็นคะแนนของ ซองก้า เนื่องจาก แปร์ นั้นไม่สามารถใช้แร็กเก็ตส่งบอลที่ถูกรีเทิร์นมาอย่างถูกต้องกลับไปอีกฝั่งได้ ทำให้การดวลเทนนิสในสไตล์ฟุตบอลของทั้งคู่นั้นเป็นเพียงแค่การเล่นเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าคนดูในสนามจะชื่นชอบมันไม่น้อย

สำหรับแมตช์นี้ ซองก้า เป็นฝ่ายที่เอาชนะไป 2-0 เซต 6-4, 7-5 ผ่านเข้าไปสู่การแข่งขันรอบ 2 พบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งเป็นมือวางอันดับหนึ่งของรายการต่อไป

……….

เกร็ดน่ารู้
ซองก้า เข้าร่วมแข่งขัน ฮัลเล่ โอเพ่น ในปีนี้ด้วยสิทธิ์ไวล์การ์ด หลังจากที่แรงกิ้งปัจจุบันของเขาร่วงลงไปถึงอันดับที่ 77 เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดระยะหลัง