ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 หนึ่งฤทัย สระทองเวียน อินทร์อร พันธุ์ชา

เกมที่รอคอย! ‘โค้ชหนึ่ง’ หวังสร้างความประทับใจเกม ชิลี, ‘อินทร์อร’ สู้ถวายหัว ศึก ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2019

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้เกมพบ ชิลี เป็นเกมที่ทุกคนรอคอย และหวังสร้างความประทับใจแฟนบอลในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ด้าน อินทร์อร พันธุ์ชา ยันขอสู้ด้วยหัวใจทั้งหมด   วันที่…

Home / SPORT / เกมที่รอคอย! ‘โค้ชหนึ่ง’ หวังสร้างความประทับใจเกม ชิลี, ‘อินทร์อร’ สู้ถวายหัว ศึก ฟุตบอลโลกหญิง ปี 2019

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้เกมพบ ชิลี เป็นเกมที่ทุกคนรอคอย และหวังสร้างความประทับใจแฟนบอลในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ด้าน อินทร์อร พันธุ์ชา ยันขอสู้ด้วยหัวใจทั้งหมด

 

วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ภายในสนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ประเทศฝรั่งเศส สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติฟีฟ่า จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติชิลี

ซึ่งทีมชาติไทยได้ส่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ อินทร์อร พันธุ์ชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าว

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “เกมในวันพรุ่งนี้ ก็เป็นที่ 1 เกมที่เรารอคอย เพราะเราเตรียมความพร้อมมาสำหรับทุกเกมอยู่แล้ว เราอยากทำให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราอยากสร้างความประทับใจให้กับการแข่งขัน”

 

“เราไม่ได้กดดันว่าจะเข้ารอบหรือไม่เข้ารอบ แต่อยากให้เด็กๆทำให้ดีที่สุด เราต้องเคารพทีมคู่ต่อสู้ด้วยว่า เขาก็พร้อมที่จะต่อสู้กับเราด้วยเช่นกัน เราจะบอกนักกีฬาว่า อยากให้เกมในวันพรุ่งนี้ มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด สร้างความประทับใจให้ทุกๆคนที่คอยเชียร์เราอยู่”

ด้าน อินทร์อร พันธุ์ชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “เกมกับชิลี น่าจะเป็นอีกเกมหนึ่งที่สนุก เพราะทั้งเราเองและชิลี ต้องการ 3 แต้มเหมือนกัน แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แพ้ ชนะ หรือเสมอ เราจะทำให้เต็มที่ ตราบใดที่ยังไม่ได้ยินเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา เราก็จะสู้ด้วยหัวใจให้มันออกมาดีที่สุด”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 34) อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา (อันดับ1), สวีเดน (อันดับ9) และชิลี (อันดับ39) โดยมีตารางแข่งขันดังนี้

คืนวันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค, แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36