เจสซี่ ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

มนุษย์โซเชี่ยล! โซลชาร์ ฉุนกึกหลังเห็น ลินการ์ด ท็อปฟอร์มออนไลน์มากกว่าในสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมเรียก เจสซี่ ลินการ์ด คุยเป็นการส่วนตัว หลังตัวรุกปีศาจแดงโพสต์วิดีโอลงสื่อสังคมออนไลน์ขณะพักร้อนในสหรัฐอเมริกา มันดูธรรมดามากหากนักฟุตบอลคนหนึ่งอัพเรื่องราวลงในสื่อสังคมออนไลน์ขณะทำการพักร้อนจากการกรำศึกหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่กับ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งนักแดนซ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / มนุษย์โซเชี่ยล! โซลชาร์ ฉุนกึกหลังเห็น ลินการ์ด ท็อปฟอร์มออนไลน์มากกว่าในสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมเรียก เจสซี่ ลินการ์ด คุยเป็นการส่วนตัว หลังตัวรุกปีศาจแดงโพสต์วิดีโอลงสื่อสังคมออนไลน์ขณะพักร้อนในสหรัฐอเมริกา

มันดูธรรมดามากหากนักฟุตบอลคนหนึ่งอัพเรื่องราวลงในสื่อสังคมออนไลน์ขณะทำการพักร้อนจากการกรำศึกหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่กับ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งนักแดนซ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เพราะ ลินการ์ด ที่กำลังพักร้อนในไมอามี, สหรัฐอเมริกา พร้อมกับมาร์คัส แรชฟอร์ด รวมไปถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โร-ฌอน วิลเลียมส์ และเพื่อนอีกคนหนึ่งนามว่า จามาล แบรงเกอร์ กองกลางตัวรุกปีศาจแดงได้อัพวิดีโอลงในสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวขณะเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม โดยมีช่วงหนึ่งที่เพื่อนของเขาได้ทำการ “ซอยหมอนข้าง” โชว์

ช็อตดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก และน่าจะมีการหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดคุยขณะถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวช่วงพรีซีซั่นในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

นอกจากนี้การที่ ลินการ์ด ติดสื่อสังคมออนไลน์แบบนี้ ทำเอาแฟนบอลปีศาจแดงบางส่วนต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวในทำนองว่า “เจ้าตัวอายุปาไป 26 ปีแล้ว แต่ยังทำเป็นเด็กๆ ไปได้” หรือ “โฟกัสเรื่องในสนามให้เท่านอกสนามก็คงดีไม่น้อย” เป็นต้น

………

เกร็ดน่ารู้
ลินการ์ด ยิง 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 36 เกม รวมทุกรายการ