บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช ไทยลีก

ทำได้ตามเป้า! บอสโก้ ปลื้มลูกทีมจบเลกแรกด้วยตำแหน่งจ่าฝูงของ บุรีรัมย์

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานลูกทีมจบเลกแรกด้วยตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมรับนโยบายปั้นเด็กขึ้นชุดใหญ่ เกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่…

Home / SPORT / ทำได้ตามเป้า! บอสโก้ ปลื้มลูกทีมจบเลกแรกด้วยตำแหน่งจ่าฝูงของ บุรีรัมย์

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานลูกทีมจบเลกแรกด้วยตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมรับนโยบายปั้นเด็กขึ้นชุดใหญ่

เกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 62 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” คว้า 3 คะแนน พร้อมกับรั้งตำแหน่งผู้นำหัวตารางด้วยการมี 32 คะแนน จาก 15 นัด

“วันนี้เราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ครึ่งแรกทุกอย่างลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นการต่อบอล การตั้งเกมบุก และการเคลื่อนที่หาช่องของนักเตะ ส่วนครึ่งหลังก็ยังทำได้ดี แต่ก็มีบางช่วงของเกมที่แผ่วเกินไป อย่างไรก็ตาม ต้องขอชื่นชมนักเตะ และแฟนบอลที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี จนจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง”

“เราจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง นั่นเท่ากับว่า เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เรามีเกมค่อนข้างถี่ แถมยังต้องเดินทางไกลตลอดในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย หลังจากนี้เราจะมีเวลาพักพอสมควร ก่อนที่จะลงเล่นเลกที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่า เราต้องเอาเวลาตรงนี้ แก้ไขข้อบกพร่องของทีม แล้วกลับมาสู้กันใหม่”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซอร์เบีย ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงการส่งดาวรุ่งลงสนามเป็นแกนหลักหลายคน ถือเป็นการทดลองทีมหรือลองระบบหรือไม่ “เราไม่ได้ต้องการทดลองอะไรทั้งนั้น เพราะนักเตะแสดงให้เราเห็นหมดแล้วเวลาอยู่ในสนามซ้อม อย่างที่เห็น “ปัง” อิรฟาน ดอเลาะ ลงไปในสนามก็ทำผลงานได้อย่างดี มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากนะ ที่เราสามารถพัฒนานักเตะดางรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ พร้อมกับการได้เป็นจ่าฝูงของเลกแรก”