ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาโน่ โพลกิ้ง ไทยลีก

มาแน่ตามนั้น! ‘มาโน’ ปลื้ม ทรู แบงค็อก คืนฟอร์มจบรองแชมป์เลกแรก ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจผลงานของลูกทีมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์เลกแรก หลังบุกเก็บชัยชนะ พีทีที ระยอง 4-1 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019…

Home / SPORT / มาแน่ตามนั้น! ‘มาโน’ ปลื้ม ทรู แบงค็อก คืนฟอร์มจบรองแชมป์เลกแรก ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019

มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจผลงานของลูกทีมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์เลกแรก หลังบุกเก็บชัยชนะ พีทีที ระยอง 4-1 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายของเลกแรก

 

แข้งเทพ พลาดใช้งานทั้ง วานเดอร์ หลุยส์, สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ติดโทษแบน รวมถึง เนวสัน โบนีญ่า ที่ติดภารกิจช่วยทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ทำศึกโกล คัพ อย่างไรก็ตามพวกเขายังเป็นฝ่ายบุกไปถล่ม พลังเพลิง ทำให้มีแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

“เป็น 3 คะแนนที่สำคัญมากสำหรับเราที่จะจบเลกแรกให้ดีที่สุดหลังจากที่เราเล่นได้ดีในหลายๆนัดติดต่อกัน”

“เรายังพยายามที่จะเล่นเกมที่เราถนัดตามสไตล์แบงค็อกของเรา ซึ่งทำผลงานได้ดีในวันนี้ และช่วยเก็บชัยชนะปิดเลกแรกได้สำเร็จ แต่ต้องชื่นชม พีทีที ระยอง ที่กลับมาสู้ได้ยอดเยี่ยม และทำประตูได้เร็วทำให้เรามีปัญหาเหมือนเขาเพรซสูงจนได้ประตูทำให้พวกเขามีความหวัง แต่โชคดีที่เราทำประตูที่สามได้ จากนี้ก็จะมีเวลาพักอีกอาทิตย์หนึ่งก่อนจะเริ่มเลกสอง”

“เรามีคุณภาพทีมที่ดีมาก วันนี้ทุกคนทำผลงานได้ดีแม้จะต้องสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นตลอดเวลา เพราะเรายังไม่มีทั้ง โบนีญา , วานเดอร์ , สรรวัชญ์ ฉะนั้นเราไม่มีความจำเป็นต้องเสริมทีม ถ้ายังไม่เจอใครที่เหมาะกับการเสริมทีมจริงๆ” มาโน กล่าวหลังจบเกม

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมเลกสองด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 17.45 น.